Tin mới

Báo Hàn bất ngờ trước phản ứng quá khích của CĐV Việt vì Công Phượng

Thứ ba, 05/03/2019, 09:59 (GMT+7)

Một số cổ động viên quá khích đã vào tận fanpage Incheon United "làm loạn" khi Công Phượng không được đá chính.

Trong trận mở màn K.League Classic 2019 giữa ĐT Incheon United và Jeju United, Công Phượng đã không được ra sân. Ngay sau khi trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1, nhiều CĐV Việt Nam đã vào "làm loạn" fanpage Incheon United vì Công Phượng.

Bên cạnh những bình luận tích cực cũng xuất hiện một số bình luận quá khích của CĐV Việt, có người còn ày tỏ sự phản đối với HLV Jorn Andersen và Incheon United trên fanpage chính thức của CLB.

Một số CĐV Việt quá khích trên trang fanpage Incheon United. Ảnh chụp từ màn hình

Ngay sau đó, tờ Sports Seoul đã có bài viết về hành động này của CĐV Việt. Trong bài viết có đoạn: "Khi dịch ngôn ngữ sang tiếng Hàn, tôi thấy nhiều bình luận chủ yếu bày tỏ sự không hài lòng về việc Công Phượng được sử dụng.

"Hãy để Công Phượng ra sân" là nội dung chính và đa phần là bình luận tiêu cực nhưng cũng có những bình luận mang tính tích cực hơn.

Một số người hâm mộ Việt Nam đã xin lỗi vì phản ứng thái quá của những người đồng hương. Gần 500 bình luận đã xuất hiện và tranh cãi chủ yếu xoay quanh Công Phượng" - tờ Sports Seoul viết.

Công Phượng ngồi ở ghế dự bị trong trận ra quân. Ảnh Mydaily

Tuy nhiên, tờ báo cũng bày tỏ sự cảm thông tới sự quá khích của CĐV Việt. Mặc dù chưa được HLV Andersen tung vào sân ở trận mở màn K-League 2019 của Incheon, nhưng việc chân sút của tuyển Việt Nam có tên trong danh sách dự bị cũng đã làm dấy lên nhiều hy vọng, kích thức sự đợi chờ từ phía người hâm mộ.

Trận đấu kế tiếp của Incheon tại vòng 2 K-League diễn ra vào 12h trưa VN, ngày 9/3 tới đây, tiếp tục được chơi trên sân nhà - tiếp Gyeongnam. Công Phượng nhiều khả năng vẫn có tên trên băng ghế dự bị nhưng cơ hội vào sân là điều khó đoán trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news