Tin mới

Tiết lộ số tiền khủng Khá 'Bảnh' kiếm được từ mạng xã hội

Thứ ba, 02/04/2019, 15:06 (GMT+7)

Theo thống kê của Socialblade, mỗi tháng Khá "Bảnh" (Ngô Bá Khá) kiếm từ 354,8 triệu - 5,67 tỷ đồng từ MXH.

Theo tin tức trên VTC News, tối 1/4, Công an Bắc Ninh đã bắt giữ Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá "Bảnh") và 2 người bạn tại xã. Sau đó, khoảng 19h ngày 1/4, Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà Ngô Bá Khá (trú tại xã Tam Sơn, Bắc Ninh).

Ngô Bá Khá hay còn gọi là Khá "Bảnh" sinh năm 1993, sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Theo Vietnamnet, kênh YouTube của Khá "Bảnh" có khoảng gần 2 triệu người theo dõi, với 410 video đã đăng tải cùng gần 400 triệu lượt xem.

Khá "Bảnh" thu tiền tỷ mỗi tháng từ Youtube. Ảnh Vietnamnet

Theo dữ liệu từ Socialblade, kênh của Khá "Bảnh" được xếp vào nhóm A- (mức gần như cao nhất). Vì vậy, số tiền Khá Bảnh được nhận từ Youtube dao động khoảng 15.300 USD - 244.700 USD, tương đương với khoảng 354,8 triệu - 5,67 tỷ đồng mỗi tháng.

Trong trường hợp duy trì liên tục được lượng người xem như vậy, Ngô Bá Khá sẽ có thể kiếm về từ 183.500 USD đến 2,9 triệu USD mỗi năm, tương đương từ 4,2 tỷ - 67,2 tỷ đồng.

Khá Bảnh bị bắt vào tối 1/4. Ảnh Tuổi trẻ

Tại cơ quan điều tra, Khá "Bảnh" cũng thừa nhận kiếm được hàng trăm triệu đồng từ Youtube. Theo đó, năm 2017, Khá Bảnh có ra một bộ phim trên mạng và bất ngờ được trả tiền. Khá "Bảnh" cho biết, mới được các nhà mạng quốc tế chi trả cho những video đăng trên Youtube trong vài tháng gần đây, số tiền này có thể lên tới hàng trăm triệu trên tháng.

Được biết, tại thời điểm bị bắt, Khá "Bảnh" dương tính với chất ma túy. Lực lượng công an cũng tiến hành khám nhà Ngô Bá Khá nhưng không phát hiện được ma túy, tuy nhiên thu giữ được một số giấy tờ liên quan đến hoạt động tín dụng đen và lô đề.

Báo Người lao động dẫn lời của ông Nguyễn Công Khôi, Trưởng Phòng hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: "Sau khi bị bắt, Khá "Bảnh" khai anh ta vừa sử dụng ma túy. Qua xét nghiệm phát hiện anh ta có phản ứng dương tính với chất cấm này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news