Tin mới

Gia đình tiết lộ nguyên nhân diễn viên Anh Vũ qua đời tại Mỹ

Thứ ba, 02/04/2019, 14:38 (GMT+7)

Phía gia đình diễn viên Anh Vũ đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến nam diễn viên tử vong đột ngột tại Mỹ.

Liên quan đến sự việc diễn viên Anh Vũ qua đời tại Mỹ, chia sẻ trên Zing/Trí thức trẻ, người nhà diễn viên Anh Vũ cho biết: "Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước".

Được biết, do gia đình diễn viên Anh Vũ khó khăn nên chưa có điều kiện để đưa thi thể của nam diễn viên về. Để chia sẻ khó khăn này, NSND Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của đồng nghiệp, khán giả để gia đình có đủ tiền đưa Anh Vũ về nước. Được biết, để đưa thi hài diễn viên Anh Vũ từ Mỹ về nước cần số tiền khoảng 20.00 USD.

Diễn viên Anh Vũ qua đời tại Mỹ. Ảnh internet

Trước đó, vào năm 2000, diễn viên Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng. Tuy mắc căn bệnh quái ác nhưng nam diễn viên vẫn luôn lạc quan trong cuộc sống.

Theo báo Ngôi sao, vào sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam), một bầu show tại Mỹ bất ngờ đăng tải thông tin nam Diễn viên hài Anh Vũ đã qua đời trong lúc ngủ. Người này kể lại một người bạn ở chung với Anh Vũ sống tại California (Mỹ) đã không nghe tiếng ngáy của nam diễn viên khi ngủ như mọi lần, lại gần xem thì phát hiện anh đã tắt thở.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. 15 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news