Tin mới

Tiết lộ về siêu xe mạ vàng 40 tỷ Đàm Vĩnh Hưng mang lên sân khấu

Thứ sáu, 12/12/2014, 08:57 (GMT+7)

Thông tin về chiếc xe Roll Royce mạ vàng 40 tỷ mà Đàm Vĩnh Hưng sẽ sử dụng trong liveshow "Thương hoài ngàn năm" luôn là tâm điểm của dư luận. 

Thông tin về chiếc xe Roll Royce mạ vàng 40 tỷ mà Đàm Vĩnh Hưng sẽ sử dụng trong liveshow "Thương hoài ngàn năm" luôn là tâm điểm của dư luận. 

Trước thềm liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" của Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Trần Vi Mỹ đã tiết lộ nhiều điều thú vị về về món "báu vật" này. Anh chia sẻ trên Zing, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho hay chiếc xe Roll Royce mạ vàng 40 tỷ chỉ có duy nhất một chiếc trên toàn châu Á, các họa tiết đều được mạ vàng.

"Đặc biệt là chúng tôi phải mời một người tài xế riêng đi cùng chiếc xe này để có thể điều khiển một cách an toàn nhất. Giá trị của nó quá cao, thật lòng tôi không dám đưa ai khác để lái. Chiếc Roll Royce này chỉ xuất hiện đúng 1 phút 30 giây để chở Hưng ra sân khấu, trên tay cầm một cây dù đồ hiệu, tay còn lại ôm một chú chó kiểng", ông Trần Vĩ Mỹ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang siêu xe Roll Royce mạ vàng 40 tỷ lên sân khấu

Chiếc xe này thuộc dòng Transit, mẫu xe thương mại của Ford bán tại Việt Nam với giá dưới 900 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn trang bị 16 chỗ ngồi, động cơ diesel tăng áp dung tích 2,4 lít cùng hộp số sàn 6 cấp. Anh cho biết, sau khi nhờ một hãng độ xe trong nước thực hiện lại theo ý thích, chi phí cho nó lên đến khoảng 40 tỷ đồng. Anh sẽ chi 10.000 USD để vận chuyển xe từ TP HCM ra Hà Nội để biểu diễn, dù đạo cụ chỉ xuất hiện vài phút trong chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng tập luyện cho liveshow

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng chiếc xe này thuộc quyền sở hữu của Mr Đàm tuy nhiên, mới đây, "ông ông hoàng nhạc Việt" cho biết đây chỉ là chiếc xe anh đi mượn của một người bạn chứ không phải của mình.

Theo tin tức được biết, ngày 13/12 liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế SECC (TP.HCM).

Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp thực hiện đã dựng một sân khấu với khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600m2 kết hợp cùng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu ứng 3D. Thương hoài ngàn năm 2 cũng đưa khán giả quay về với một Sài Gòn xưa vào những năm 1950 - 1970 với những bản tình ca nhạc vàng một thời chiếm lĩnh nhạc đàn Việt Nam. Phần âm nhạc cũng được chia thành từng chương rõ rệt, mỗi chương sẽ ứng với một phong cách, một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news