Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng được đại gia rút cọc tiền tặng trên sân khấu

Thứ ba, 25/11/2014, 09:20 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu được sự bất ngờ vì được một đại gia rút cọc tiền tặng anh khi đang hát.

 

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu được sự bất ngờ vì được một đại gia rút cọc tiền tặng anh khi đang hát.

Trong show diễn tại Hải Phòng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ trước hành động của một vị đại gia U40. Vị đại gia này ngần ngại rút "cọc" tiền tặng Đàm Vĩnh Hưng trước mặt toàn bộ khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi được tặng cọc tiền

Ngay sau đó, thông tin này được lan truyền nhanh chóng. Tuy nhiên, giá trị thực của cọc tiền thì không ai biết rõ. Theo tin tức, Đàm Vĩnh Hưng cho hay việc được tặng tiền khi đang hát là chuyện không hiếm tuy nhiên anh vẫn không tránh được bất ngờ.

Còn về mệnh giá của số tiền thì Mr Đàm cho hay số tiền thực chất là 10 triệu chứ không phải 50 triệu như nhiều người nói. Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay, anh đã tặng số tiền ấy cho ban nhạc và bảo vệ. 

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang là ca sĩ sở hữu số lượng fan khủng và cát xê cao ngất ngưởng. Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực khi được một nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng).

Theo nhiều nguồn tin, giá của Mr Đàm hát đám cưới tại các tỉnh khoảng 15 ngàn USD, anh cùng Mỹ Tâm cũng là 2 ca sĩ có giá lương hát event cao nhất rơi vào tầm 5 đến 6 ngàn USD tại thành phố. 

Xem thêm video Hàng nghìn khán giả xếp hàng xem Mỹ Tâm

 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news