Tin mới

Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín 

Thứ bảy, 06/11/2021, 08:47 (GMT+7)

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của một công trình nội thất. Để “chọn mặt gửi vàng” thành công, gia chủ cần xem xét các tiêu chí về kinh nghiệm, cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự, chất lượng dịch vụ... của đơn vị đó. 

Rủi ro khi chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất kém uy tín

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ ra số tiền lớn cho ngôi nhà trong mơ nhưng lại gặp phải đơn vị thiết kế, thi công nội thất kém uy tín. Bởi vì những đơn vị này có quy trình làm việc không chuyên nghiệp, gây nhiều rủi ro khi thiết kế, thi công công trình. 

Do không có chuyên môn và không tận tâm với khách hàng nên những đơn vị này cung cấp bản vẽ chất lượng kém, thiếu tính thẩm mỹ và công năng khiến gia chủ không hài lòng. Khi đã không ưng ý bản vẽ thiết kế thì rất có thể bạn sẽ phải tốn thời gian, tiền bạc để thuê một đơn vị khác thiết kế lại từ đầu. 

Hãy chọn một đơn vị thiết kế uy tín để sở hữu bản thiết kế đẹp, đúng nhu cầu, mong muốn và có tính thực tiễn cao
Hãy chọn một đơn vị thiết kế uy tín để sở hữu bản thiết kế đẹp, đúng nhu cầu, mong muốn và có tính thực tiễn cao

Ngoài ra, hợp đồng thi công từ những đơn vị này cung cấp không rõ ràng dẫn đến chi phí phát sinh trong quá trình thiết kế, thi công cao; công trình không đảm bảo chất lượng nhưng không ai chịu trách nhiệm. Sản phẩm không được bàn giao đúng thời gian như trong hợp đồng ảnh hưởng đến tiến độ dự án.

Tiêu chí chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín

Để tránh tất cả những rắc rối trên, bạn nên chọn một đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín. Trước tiên, đó phải là đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ. Họ sẽ có cách làm việc bài bản, khoa hoc và giúp bạn đưa ra những giải pháp thiết kế, thi công, chọn lựa nội thất hoàn hảo nhất để mang tới một không gian sống hoàn mỹ.

Thứ hai, bạn nên chọn đơn vị đảm bảo thi công đúng với thiết kế. Bởi bản thiết kế dù đẹp đến mấy mà thi công không thành thì cũng gần như là bỏ đi. Việc đảm bảo đi công đúng với thiết kế sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng, mong muốn của mình thành một không gian sống như ý.

Thứ ba, đơn vị thiết kế, thi công phải có đội ngũ kiến trúc sư am hiểu sâu về kiến trúc, đội ngũ kỹ sư trình độ cao và đội ngũ thợ thi công tay nghề cao. Bởi một công trình hoàn hảo phải có sự phối hợp làm việc hiệu quả giữa kiến trúc sư – kỹ sư – thợ thi công. 

Đơn vị thiết kế, thi công uy tín sẽ có một quy trình làm việc bài bản, khoa học và chuyên nghiệp
Đơn vị thiết kế, thi công uy tín sẽ có một quy trình làm việc bài bản, khoa học và chuyên nghiệp

Thứ tư, bạn nên chọn đơn vị thiết kế, thi công có xưởng sản xuất nội thất riêng. Bởi họ sẽ giúp bạn sản xuất ra những món đồ nội thất phù hợp nhất với ý tưởng thiết kế và không gian sống. Hơn nữa, việc sản xuất nội thất chủ động hơn, đáp ứng yêu cầu về tiến độ. Mọi khâu từ thiết kế đến sản xuất đồ nội thất đều do một đơn vị làm nên bạn sẽ khôn phải thuê thêm bên thứ ba và đỡ được một khoản tiền chênh lệch.

Thứ năm, đơn vị thiết kế, thi công phải có chi phí minh bạch, rõ ràng. Họ sẽ lên bảng dự toán với các hạng mục thi công cùng chi phí cụ thể, phương án thanh toán để bạn có thể xem xét, chuẩn bị trước. Đồng thời, đây cũng là căn cứ để hai bên thanh toán, giải quyết hợp đồng sau này.

Cuối cùng, đơn vị thiết kế và thi công phải có chế độ bảo hành tốt. Bởi đây chính là lời cam kết, chứng thực về chất lượng công trình và thể hiện sự uy tín, trách nhiệm của nhà thầu. Hơn nữa, bạn cũng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng công trình. Nếu trong quá trình sử dụng, gặp bất cứ vấn đề gì, bạn có thể gọi họ đến hỗ trợ, giải quyết và bớt đi được một khoản phí sửa chữa.

Z-House - Đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay, Nội thất Z-House là đơn vị thiết kế, thi công có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. Nội thất Z-House được đánh giá cao ở nhiều ưu điểm như sở hữu đội ngũ nhân sự trình độ cao, giàu nhiệt huyết, đam mê, có kinh nghiệm thực thi hơn 380 dự án lớn nhỏ, có nhà xưởng rộng hơn 1000 m2 giúp chủ động sản xuất đồ nội thất theo thiết kế. 

Nội thất Z-House cam kết thực hiện đúng vật liệu, đúng chất lượng và đúng tiến độ đối với mọi công trình. Ngoài ra, các sản phẩm nội thất do Z-House sản xuất ra còn được bảo hành 3 năm.

Nâng tầm không gian sống với sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo và các món đồ nội thất kim loại mạ vàng, bọc nhung… hạng sang từ thiết kế của Z-House
Nâng tầm không gian sống với sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo và các món đồ nội thất kim loại mạ vàng, bọc nhung… hạng sang từ thiết kế của Z-House

Đơn vị thiết kế, thi công nội thất giống như một người bạn đồng hành thân thiết giúp các gia chủ hiện thực hóa ý tưởng, nhu cầu, mong muốn của mình thành một công trình thực tế. Hãy để Z-House được làm bạn đồng hành của quý vị trên con đường kiến tạo nên những không gian sống mơ ước ấy bằng cách liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT Z-HOUSE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà New Skyline - Nguyễn Khuyến - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 098 241 3233

Email: [email protected]

Website: https://noithatzhouse.vn/

Fanpage: Nội thất Z-House

Youtube: Z-House thi công nội thất trọn gói căn hộ tại dự án The Emerald - Mỹ Đình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nội thất