Tin mới

Mỹ nhân được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa giận 'tím người' khi đang livestream thì bị 'bóc phốt'

Thứ tư, 16/09/2020, 08:33 (GMT+7)

Mỹ nhân được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi trong một sự kiện đang livestream bất ngờ bị đàn chị vào "bóc phốt".

Cách đây không lâu, mỹ nhân từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi dự sự kiện - Hoa hậu Kỳ Duyên có livestream quảng cáo một sản phẩm mỹ phẩm. Khi đang hào hứng giới thiệu sản phẩm thì nàng hậu gốc Nam Định ê chề khi đàn chị thân thiết trong nghề vào "bóc phốt".

Đang livestream, nàng hậu bị đàn chị bóc phốt quảng cáo không có tâm. Ảnh internet

Theo đó, người chị này vạch trần Kỳ Duyên bán hàng gian dối, xuất xứ nhập nhằng khi thì nói sản phẩm của Việt Nam khi thì lại nói nguồn gốc ở Hàn Quốc. Người này tố nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ bán hàng không có tâm, quảng cáo xong không dùng.

>> Xem thêm: Tự tin chụp ảnh cận mặt, Phi Nhung vô tình để lộ dấu hiệu bất thường trên cơ thể

Trước màn bóc phốt của đàn chị, chân dài gốc Nam Định chọn cách im lặng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, có người bênh vực Kỳ Duyên, có người lại đặt nghi vấn nàng hậu gốc Nam Định quảng cáo sản phẩm gian dối: "Tại sao Kỳ Duyên không trả lời lại màn bóc phốt vậy; Mất niềm tin vào mấy kiểu ngôi sao quảng cáo sản phẩm quá; Cần một lời giải thích của Kỳ Duyên....".

Nhan sắc ngày một thay đổi của Kỳ Duyên. Ảnh internet

Kể từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên liên tục gặp tai tiếng từ nhan sắc đến việc ứng xử. Thậm chí, chân dài gốc Nam Định còn bị bắt quả tang dùng bóng cười, hút thuốc lá.

>> Xem thêm: Lệ Quyên chua chát ví đời như một vở diễn giữa lùm xùm ly hôn

Thời điểm đó, nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón bị chỉ trích dữ dội, làm mất hình ảnh của một Hoa hậu. Sau hàng loạt ồn ào, Kỳ Duyên trở nên trưởng thành hơn. Cô nàng ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

Kỳ Duyên là một trong những chân dài từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn gây chú ý khi dính tin đồn yêu đồng giới. Nàng hậu họ Nguyễn chọn cách im lặng trước những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news