Tin mới

Tiểu Vy bắt trend biến hình, chiếc khăn tắm mỏng manh khiến người xem 'đứng hình'

Thứ sáu, 14/05/2021, 11:47 (GMT+7)

Quay clip bắt trend biến hình mới nhất, có thể thấy hậu đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng xinh đẹp, sắc sảo.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi còn rất trẻ Tiểu Vy trở thành một cái tên sáng giá trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Nàng Hậu đã góp phần làm thay đổi chuẩn mực về vẻ đẹp châu Á ở cuộc thi hoa hậu Thế giới bởi số đo cực chuẩn 84-63-90 và làn da nâu khỏe khoắn nhiều người ao ước. 

Đến thời điểm hiện tại nhan sắc và tên tuổi của người đẹp đã có những bước đột phá và được nâng lên một tầm cao mới. 

Tiểu Vy bắt trend biến hình cực đỉnh. Ảnh Tiktok
Tiểu Vy bắt trend biến hình cực đỉnh. Ảnh Tiktok

Mới đây trên mạng xã hội Tiktok lan truyền rần rần clip biến hình của Tiểu Vy. Cụ thể nàng Hậu bắt trend “vịt hóa thiên nga” khiến dân tình không khỏi thích thú. Tuy nhiên trong clip cô nàng chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm mỏng manh làm người xem giật mình vì sợ Tiểu Vy sẽ gặp sự cố hớ hênh khi quay.

Kết quả nàng Hậu đã khiến khán giả phải xuýt xoa trước màn biến hình cực đỉnh của mình trong bộ váy khoe "tòa thiên nhiên" đầy đặn cùng thần thái cái chuẩn hoa hậu không có điểm nào chê. 

Tiểu Vy bắt trend biến hình, chiếc khăn tắm mỏng manh khiến người xem 'đứng hình' - Ảnh 1
Tiểu Vy bắt trend biến hình, chiếc khăn tắm mỏng manh khiến người xem 'đứng hình' - Ảnh 2

Đoạn clip của Tiểu Vy nhanh chóng được lên xu hướng và nhận được sự ủng hộ bộ nhiệt tình của Cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho cho nhan sắc xinh đẹp sắc sảo của nàng Hậu. 

Có thể thấy hậu đăng quang Tiểu Vy ngày càng trở nên trưởng thành hơn, cùng gu thời trang quyến rũ, táo bạo. Cô muốn phá bỏ ranh giới của bản thân để có thể tham gia các đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế. 

Tiểu Vy bắt trend biến hình, chiếc khăn tắm mỏng manh khiến người xem 'đứng hình' - Ảnh 3

Vừa qua thông tin Hoa hậu Tiểu Vy chính thức trở thành giám khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2021 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news