Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh ẩn ý sâu cay sau biến cố hôn nhân đầy cay đắng

Thứ sáu, 14/05/2021, 11:22 (GMT+7)

Sau khi xảy ra ồn ào ly hôn với diễn viên Hoàng Anh, mọi động thái của vợ cũ nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh đăng tải hình ảnh xinh đẹp kèm dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Một người Phụ nữ hạnh phúc là người Phụ Nữ xinh đẹp - độc lập - làm chủ được cuộc sống của mình. Đừng như cây Tầm Gửi sống phụ thuộc vào người khác để rồi tới 1 lúc nào đó bị người ta ruồng bỏ khiến bản thân mình chới với, đau khổ. Như đã trải qua và thấy điều đó là rất đúng, không chỉ với riêng Như mà đúng với tất cả mọi người cả nhà ạ. Cuộc sống của mình thì phải do bản thân mình quyết định "Gieo nhân nào gặt quả ấy", "Trái ngọt hôm nay là do quá khứ ta vun trồng"", Quỳnh Như đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Vợ cũ Hoàng Anh ẩn ý sâu cay sau biến cố hôn nhân đầy cay đắng - Ảnh 1
Quỳnh Như chia sẻ đầy ẩn ý về quá khứ của mình. Ảnh FBNV
Quỳnh Như chia sẻ đầy ẩn ý về quá khứ của mình. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người khen nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Quỳnh Như. Bên cạnh đó, một số cũng chúc mừng cô vì đã lấy lại được năng lượng và cuộc sống tích cực sau ồn ào hôn nhân với Diễn viên Hoàng Anh.

Những bình luận dành lời khen đến Quỳnh Như. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận dành lời khen đến Quỳnh Như. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Quỳnh Như cũng nhắn nhủ đầy ẩn ý nghi nói đến Hoàng Anh rằng: "Cám ơn Người đã bỏ tôi đi thật sớm để tôi biết giá trị của tôi ở đâu". Hơn nữa, Quỳnh Như còn đính kèm hashtag "cuộc sống mới, hạnh phúc mới" thu hút sự chú ý của nhiều người.

Quỳnh Như đúng chuẩn câu nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Ảnh FBNV
Quỳnh Như đúng chuẩn câu nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Ảnh FBNV
Sự thay đổi rõ rệt của Quỳnh Như trước và sau khi ly hôn. Ảnh FBNV
Sự thay đổi rõ rệt của Quỳnh Như trước và sau khi ly hôn. Ảnh FBNV

Quỳnh Như và Hoàng Anh từng là cặp vợ chồng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố kết hôn. Cả hai sống khá kín tiếng thậm chí Hoàng Anh còn nhận nhiều lời khen khi quyết định tạm dừng sự nghiệp để sống tại Mỹ với vợ. Tưởng chừng đây sẽ là câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và cái kết đẹp nhưng không ngờ cả hai lại xảy ra ồn ào ly hôn khiến khán giả ngỡ ngàng.

Hôn nhân từng mặn nồng của Hoàng Anh và Quỳnh Như. Ảnh FBNV
Hôn nhân từng mặn nồng của Hoàng Anh và Quỳnh Như. Ảnh FBNV

Cả hai liên tiếp có những màn đấu tố nhau thậm chí còn bóc mẽ những góc khuất của đối phương lên mạng xã hội khiến khán giả ngán ngẩm. Quỳnh Như còn khẳng định Hoàng Anh bỏ nhà đi mặc cô van xin quay về nhưng anh vẫn tuyệt tình, quyết dứt áo ra đi. Đỉnh điểm của câu chuyện ly hôn khi Quỳnh Như tố chồng cũ thủ đoạn, không làm tròn trách nhiệm làm cha, thậm chí còn tuyên bố không cho Hoàng Anh nhận máu mủ. 

Sau khi chia tay, Quỳnh Như liên tục ẩn ý bị quấy rối rồi Hoàng Anh và người tình tin đồn là Thắm Bebe cũng tố ngược bị vợ cũ của nam diễn viên quấy rối khiến họ phải dùng đến pháp luật can thiệt. Chán cảnh phải lôi co qua lại ảnh hưởng đến con gái, Quỳnh Như đã viết hẳn một bức tâm thư dài nói rõ mọi chuyện thậm chí còn khẳng định nếu thấy cô nói không đúng về chồng cũ thì có thể đi kiện và cô quyết hầu đến cùng. ​

Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống riêng, trong khi Quỳnh Như đang hạnh phúc và đi tìm niềm vui cuộc sống nơi con gái nhỏ còn Hoàng Anh vẫn thân mật với người tình tin đồn dù phủ nhận chuyện hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news