Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc e ấp khiến dân tình khó lòng rời mắt

Thứ ba, 14/03/2023, 18:50 (GMT+7)

Hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Tiểu Vy vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng và khiến bao người xuyến xao với khoảnh khắc khoe sắc rực rỡ.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Tiểu Vy đã có màn khoe nhan sắc ngọt ngào nhưng cũng không kém phần táo bạo. Trong set đồ đầy màu sắc nhưng kiệm vải, Tiểu Vy hiếm hoi khoe đường cong hờ hững. Gương mặt tươi tắn, nụ cười rạng ngời của nàng hậu đã góp phần khiến bao người u mê, khó lòng rời mắt khỏi nhan sắc ấy.

Cùng với khoảnh khắc ấn tượng này, hoa hậu Việt Nam 2018 còn thả thính cực ngọt: "Thích ăn cay thì cho nhiều ớt. Không muốn 'broken heart' thì yêu Vy".

Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc e ấp khiến dân tình khó lòng rời mắt - Ảnh 1
 
Tiểu Vy khoe dung nhan xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Ảnh: FBNV
Tiểu Vy khoe dung nhan xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh, hàng loạt lời khen ngợi nhan sắc Tiểu Vy đã được dành cho cô. Có thể thấy sau 5 năm đăng quang, người đẹp gốc Quảng Nam vẫn luôn nhận được tình cảm, sự quan tâm của fan sắc đẹp Việt cũng như cư dân mạng Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc e ấp khiến dân tình khó lòng rời mắt - Ảnh 2
 
Sắc vóc xinh đẹp của Tiểu Vy khiến bao người xao xuyến. Ảnh: FBNV
Sắc vóc xinh đẹp của Tiểu Vy khiến bao người xao xuyến. Ảnh: FBNV

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy đã nhận cơn mưa lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo không một chút nhược điểm. Chính vì vậy, khi đăng quang Hoa hậu Tiểu Vy nhận được sự tung hô không ngớt, thậm chí còn được mệnh danh là hoa hậu của các hoa hậu, mỹ nhân ngàn năm có một, hay tiên nữ giáng trần.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc e ấp khiến dân tình khó lòng rời mắt - Ảnh 3
 
Nhan sắc khó rời mắt của Tiểu Vy. Ảnh: FBNV
Nhan sắc khó rời mắt của Tiểu Vy. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy tiếp tục công việc học tập cũng như hoàn thành sứ mệnh của mình. Đến nay sau 5 năm đăng quang, nàng hậu ngày càng lên hương nhan sắc. Là người kín tiếng, Tiểu Vy ít khi nào để lộ chuyện đời tư thay vào đó cô thường xuyên hiện diện với những lần khoe sắc tươi tắn rạng ngời và tham gia vào các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news