Tin mới

Giữa ồn ào vô ơn, Duy Khương tiếp tục bị CDM khui lại bằng chứng tình thân mến thân với Trấn Thành

Thứ ba, 14/03/2023, 16:15 (GMT+7)

Giữa ồn ào vô ơn, Duy Khương tiếp tục bị CDM khui bằng chứng tình thân mến thân với Trấn Thành trước khi tranh cãi xảy ra.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục khui thêm bằng chứng Duy Khương từng tình thân mến thân với Trấn Thành trong quá khứ trước khi ồn ào xảy ra. Theo đó, nam diễn viên trẻ có tham gia đám cưới của Trấn Thành - Hari Won. Tại đây, quán quân của Đấu trường tiếu lâm đã nhận giải nhất bốc thăm trong tiệc cưới của Trấn Thành. Anh đã bước lên sân khấu tươi cười gửi lời chúc cực hài: "Em chúc cô giáo và vợ của cô giáo bước sang hành trình mới thật nhiều niềm vui và mãi mãi hạnh phúc". Đáp lại, Trấn Thành bảo: "Cảm ơn nhỏ học trò".

Qua đoạn clip có thể thấy, trong quá khứ, Duy Khương và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với nhau. Thậm chí còn coi nhau là thầy trò khác hẳn với những gì Duy Khương phủ nhận.

Năm 2016, Duy Khương là thí sinh của chương trình "Đấu trường tiếu lâm". Tại đây, nam diễn viên nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình của Trấn Thành. Thậm chí, trong đêm chung kết, Trấn Thành đã phụ diễn và mời Minh Hằng để giúp học trò sáng tạo. Kết hợp ăn ý, cả hai đều dẫn đến sự bùng nổ và nước mắt trong tiết mục. Và cũng nhờ đó, Duy Khương trở thành Quán quân của mùa giải này.

Duy Khương từng đăng tải bài viết gọi Trấn Thành là thầy. Ảnh internet
Duy Khương từng đăng tải bài viết gọi Trấn Thành là thầy. Ảnh internet

Sau thành công, Duy Khương từng đăng bài viết gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, đặc biệt còn gọi Trấn Thành là thầy. Câu chuyện sẽ không có gì đi quá xa nếu như cách đây không lâu, Duy Khương có động thái bị cho là vô ơn. Theo đó, khi Trấn Thành vướng ồn ào "bao rạp" tại một rạp chiếu phim thì Duy Khương lập tức có dòng trạng thái mỉa mai nam danh hài. Cụ thể, nhiều người phát hiện anh chàng đã đăng tải 1 bài viết và bình luận với những cụm từ gây xôn xao giữa thời điểm nhạy cảm như: "hết suất", "cần sự riêng tư",...

Trấn Thành từng giúp đỡ Duy Khương trong quá khứ. Ảnh internet
Trấn Thành từng giúp đỡ Duy Khương trong quá khứ. Ảnh internet

Ở một chiều hướng khác, trước hành động của Duy Khương trên MXH cũng xôn xao trước 1 tài khoản được cho là Facebook cá nhân của Trấn Thành cũng có hành động "đáp trả". Tài khoản này bày tỏ: "Duy Khương! Cậu học trò tốt tánh. Tôi không biết tôi đã làm gì em mà khiến em cư xử như vậy. Nhưng hành động của em không thể chấp nhận được".

Duy Khương của hiện tại phủ nhận Trấn Thành là thầy. Ảnh internet
Duy Khương của hiện tại phủ nhận Trấn Thành là thầy. Ảnh internet

Liên tục nhận chỉ trích vô ơn với người mình từng gọi là thầy, Duy Khương lên tiếng phủ nhận không coi Trấn Thành là thầy: "Trong cuộc đời của tôi, ngoài học phổ thông thì em học rất nhiều nghề trước khi học trường đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tôi xin xác định rõ ràng, riêng về môn kỹ thuật biểu diễn, tôi chỉ có đúng một người thầy.

Tôi không muốn nhắc ở đây bởi vì thầy tôi đã mất cách đây một năm và cách đây vài ngày là đám giỗ đầu tiên của thầy tôi. Tôi chỉ có đúng một người thầy đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news