Tin mới

Tiếp tục lộ loạt 'hint' hẹn hò của Hoa hậu Tiểu Vy và Nicky Nachat

Thứ tư, 16/08/2023, 10:33 (GMT+7)

Netizen tiếp tục "đào" thêm bằng chứng hẹn hò của Tiểu Vy và Nicky Nachat.

Tin đồn hẹn hò giữ hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy và nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan Nicky Nachat đang là tâm điểm chú ý của công chúng thời điểm hiện tại. Giữa thời điểm tin đồn bủa vây, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận tin hẹn hò, nhưng netizen đã kịp "soi" thêm loạt "hint" giữa cô nàng và Nicky Nachat.

Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò với Nicky Nachat. 
Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò với Nicky Nachat. 

Cụ thể, một cư dân mạng phát hiện Hoa hậu Tiểu Vy từng đăng tải story cùng với hiệu ứng được tạo bởi một đồng nghiệp của Nicky Nachat. Không chỉ vậy, tháng 6 vừa qua, Nicky Nachat đã tới Việt Nam du lịch. Đáng chú ý, anh lựa chọn Hội An - quê nhà của Tiểu Vy để làm điểm đến.

Tiếp tục lộ loạt 'hint' hẹn hò của Hoa hậu Tiểu Vy và Nicky Nachat - Ảnh 1
 
Tiếp tục lộ loạt 'hint' hẹn hò của Hoa hậu Tiểu Vy và Nicky Nachat - Ảnh 2
 

Trong một chương trình truyền hình, một nam diễn viên thân thiết với Nicky Nachat từng chia sẻ anh chàng đang quen một cô gái ngoại quốc và không quên nhấn mạnh cô gái này là người Việt Nam.

Đàn anh thân thiết từng tiết lộ Nicky Nachat đang hẹn hò một cô gái người Việt Nam.
Đàn anh thân thiết từng tiết lộ Nicky Nachat đang hẹn hò một cô gái người Việt Nam.

Trước đó, Tiểu Vy và Thanh Thủy sang Thái Lan đi concert của Blackpink. Dựa theo hình ảnh Thanh Thủy đăng tải trên story, cư dân mạng phát hiện cô nàng di chuyển bằng xe của Nicky Nachat.

Tiếp tục lộ loạt 'hint' hẹn hò của Hoa hậu Tiểu Vy và Nicky Nachat - Ảnh 3
 
Netizen 'soi' được Hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện trong 'hint' hẹn hò của Tiểu Vy và Nicky Nachat (Ảnh: Thế giới Hoa hậu)
Netizen "soi" được Hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện trong "hint" hẹn hò của Tiểu Vy và Nicky Nachat (Ảnh: Thế giới Hoa hậu)

Trước loạt "hint" được cư dân mạng "đào" lại, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn giữ im lặng. Trong group-chat sở hữu 30.000 thành viên trên instagram, nàng hậu gây chú ý khi nhắn tới fan hâm mộ: "Dù như thế nào thì mọi người nhớ ủng hộ tôi nha. Phải bảo vệ tôi nhé".

Bên cạnh đó, trên story, Tiểu Vy bất ngờ chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao và đính kèm ca khúc "Gái độc thân" của tlinh. Cư dân mạng đồn đoán động thái của Tiểu Vy ngầm đập tan tin đồn tình cảm với nam diễn viên Thái Lan - Nicky Nachat, đồng thời khẳng định "hoa chưa có chủ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news