Tin mới

Á hậu Minh Kiên có hành động khôn khéo trước ồn ào

Thứ tư, 16/08/2023, 10:23 (GMT+7)

Lường trước nguy cơ có thể gây tranh cãi, Á hậu Minh Kiên đã khôn khéo âm thầm xóa một đoạn clip của bản thân.

Vừa qua, Á hậu Minh Kiên đã có cơ hội thể hiện khả năng catwalk trên thảm đỏ sau thời gian đăng quang. Cô gái xinh đẹp diện bộ áo dài màu đỏ, buông xõa mái tóc đen dài nhưng lại gặp nhiều vấn đề về kỹ năng trình diễn. Từng bước đi, cử chỉ của Minh Kiên đều rất bối rối, thiếu tự nhiên trong khi trang phục áo dài lại cần sự mềm mại, uyển chuyển.

Sau đêm diễn, Á hậu Minh Kiên hào hứng chia sẻ đoạn clip catwalk của mình trên trang cá nhân và nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều nhiều đã thẳng thắn góp ý cho rằng, nàng hậu thiếu sự chuyên nghiệp, bước đi còn loạng choạng cần học hỏi thêm. Nhận lại nhiều bình luận bị chê màn catwalk sau 1 ngày đăng tải đoạn clip, Á hậu Minh Kiên đã âm thầm xóa đi để tránh gây tranh cãi. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Á hậu Minh Kiên sau thời gian đăng quang. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Á hậu Minh Kiên sau thời gian đăng quang. Ảnh internet

Hành động xóa clip này của Á hậu Minh Kiên đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nhiều người cho rằng, nàng hậu thiếu tự tin không dám nhìn thẳng vào sự thật. Tuy nhiên, cũng có người lại đồng tình và cho rằng, đó là sự tinh tế của Minh Kiên. 

Á hậu Minh Kiên sở hữu nhan sắc lạ. Ảnh internet
Á hậu Minh Kiên sở hữu nhan sắc lạ. Ảnh internet

Huỳnh Minh Kiên đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải năm nay. Sau khi đội vương miện, Minh Kiên nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Mỹ nhân gen Z không chỉ thông minh mà còn gây ấn tượng vì nét đẹp "độc lạ", cá tính. Hậu đăng quang, Minh Kiên "càn quét" các nền tảng mạng xã hội nhiều hơn. Giống như nhiều bạn trẻ đồng trang lứa, Á hậu 2 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không bỏ qua bất cứ trào lưu thịnh hành nào. Mới đây nhất, Minh Kiên chia sẻ khoảnh khắc quay cận mặt, miệng hát nhép theo bài hát trên nền nhạc có sẵn. Nhan sắc tựa "búp bê" của Minh Kiên một lần nữa khiến dân tình suýt xoa. 

Nhan sắc ngoài đời xinh đẹp của Á hậu Minh Kiên. Ảnh internet
Nhan sắc ngoài đời xinh đẹp của Á hậu Minh Kiên. Ảnh internet

Ở thời điểm hiện tại, Minh Kiên là mỹ nhân duy nhất trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không vướng ồn ào. Chính bởi vậy nhất cử nhất động của Minh Kiên đều hút sự chú ý. Khán giả nhận định Á hậu Huỳnh Minh Kiên có nhiều nét giống các minh tinh của điện ảnh Việt Nam cách đây 30 năm, từ gương mặt, mái tóc cho đến thần thái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news