Tin mới

'Món quà của cha' tập 15: Mẹ vợ tỏ thái độ khi Nghĩa đi làm công việc tay chân, Hiếu định lên Hà Nội

Thứ tư, 16/08/2023, 10:23 (GMT+7)

Những diễn biến tiếp theo 'Món quà của cha' tập 15 sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 phút trên VTV3.

Tối 16/8, tập 15 Món quà của cha chính thức được lên sóng, Thảo (Ngọc Huyền) được Phúc (B Trần) mời đi chơi và 2 người cùng có chung sở thích đọc chuyện ngôn tình. "Hồi sinh viên anh cũng thích đọc ngôn tình, nhưng sau khi bố mất anh phải tập trung vào công việc kinh doanh nên phải gác lại sở thích này", Phúc kể.

'Món quà của cha' tập 15: Mẹ vợ tỏ thái độ khi Nghĩa đi làm công việc tay chân, Hiếu định lên Hà Nội - Ảnh 1
 

Hậu "thả thính", Thảo ngại ngùng và nhanh chóng Phúc hỏi: "Anh có thể trở thành fan ruột của em không? Chỉ để được đặc quyền gặp gỡ và nói chuyện nhiều hơn với idol của mình thôi".  

Trong một diễn biến khác, bà Thuỷ (NSND Minh Hòa) thấy con rể lăn lộn ngoài công trường nên tưởng bị đuổi việc. "Con để Nghĩa làm công nhân đấy à? Bao nhiêu công xây dựng hình ảnh là đổ xuống sông xuống bể hết", bà Thủy hỏi con gái

'Món quà của cha' tập 15: Mẹ vợ tỏ thái độ khi Nghĩa đi làm công việc tay chân, Hiếu định lên Hà Nội - Ảnh 2
 

Ngay sau đó, con gái bà giải thích lý do. "Không phải làm công nhân mà anh Nghĩa giám sát thi công mẹ ạ. Không phải bị đuổi việc mà là anh Nghĩa cần tiền trả nợ. Nên ngoài việc ở công ty, anh ấy phải nhận thêm việc ở công trường nữa. Anh Nghĩa ôm nhiều việc, làm đêm làm hôm, thậm chí cuối tuần còn không được nghỉ", Quyên (Hương Giang) giải thích với mẹ. 

Ngoài ra, cô cũng mời mẹ ở lại ăn cơm với mình vì hôm nay chồng vắng nhà. Quyên nói: "Hôm nay mẹ ở đây ăn cơm với con cho vui nhé. Chồng con chắc không về đâu. Anh Nghĩa ôm bao nhiêu là việc, làm đêm làm hôm thậm chí cuối tuần còn không được nghỉ". 

Lúc đó, ở quê khó khăn trong việc kiếm việc, Hiếu (Duy Khánh) dự kiến sẽ lên Hà Nội tìm việc, song lại lo bố ở nhà một mình không có ai chăm sóc. 

'Món quà của cha' tập 15: Mẹ vợ tỏ thái độ khi Nghĩa đi làm công việc tay chân, Hiếu định lên Hà Nội - Ảnh 3
 
'Món quà của cha' tập 15: Mẹ vợ tỏ thái độ khi Nghĩa đi làm công việc tay chân, Hiếu định lên Hà Nội - Ảnh 4
 

Anh chàng nhờ Ninh 'loe' (Thu Hà) đi cùng ra bến xe rồi đi xe máy về giúp. Thấy Hiếu hẹn qua nhà, Ninh lên đồ để đón anh và xin theo Hiếu lên Hà Nội để chơi. "Tiện em đang lên đồ. Cho em đi cùng luôn đi. Mang nhãn cho anh Nghĩa, chị Thảo xong anh em mình đi chơi", Ninh đưa ra yêu cầu. 

Song, Hiếu từ chối. Lúc này Ninh tỏ ý giận dỗi với thái độ không vừa lòng: "Anh chỉ toàn lợi dụng tôi thôi. Thích thì anh tự mà đi". 

Liệu rằng, Hiếu - Ninh sẽ cùng lên thành phố? Bà Thủy có cho con rể vay tiền để trả nợ khi chứng kiến tình cảnh khó khăn của Nghĩa. 

Hiếu sẽ cho Ninh lên thành phố cùng? Bà Thủy cho Nghĩa vay tiền để trả nợ? Mối quan hệ của Thảo và Phúc ra sao? Diễn biến chi tiết tập 15 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3 vào lúc 21h40 phút.  

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news