Tin mới

Tiểu Vy và Thanh Thủy đọ sắc, đôi chân 'cực phẩm' gây chú ý mạnh

Thứ hai, 07/08/2023, 19:17 (GMT+7)

Khoảnh khắc của hoa hậu Tiểu Vy và Thanh Thủy khi chung khung hình khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì 1 chi tiết.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng tải khoảnh khắc đọ sắc cùng với hoa hậu Thanh Thủy, Ngọc Thảo. Các mỹ nhân hiện diện trong trang phục đời thường trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, hình ảnh của 2 nàng hậu là Thanh Thủy và Tiểu Vy gây chú ý hơn cả khi cả hai cùng mặc chiếc quần short khoe đôi chân cực phẩm, trứ danh. 

Màn đọ chân dài của Tiểu Vy và Thanh Thủy. Ảnh: FBNV
Màn đọ chân dài của Tiểu Vy và Thanh Thủy. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, nếu so bì về nhan sắc thì mỗi nàng hậu lại mang trong mình một nét đẹp riêng, khó lòng rời mắt. Còn về đôi chân cực phẩm, Tiểu Vy và Thanh Thủy dù không nằm trong top những người đẹp sở hữu đôi chân dài nhất nhì làng hậu Việt, thế nhưng cặp "kiếm Nhật" của Tiểu Vy - Thanh Thủy lại gây ấn tượng mạnh về sự thon gọn, thẳng tắp và không chút tỳ vết. Cùng bởi vậy mà khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, hàng loạt lượt tương tác và những lời ngợi khen về vẻ đẹp cũng như đôi chân cực phẩm đã được gửi đến 2 nàng hậu.

Tiểu Vy và Thanh Thủy đọ sắc, đôi chân 'cực phẩm' gây chú ý mạnh - Ảnh 1
 
Tiểu Vy không thiếu những màn khoe chân dài. Ảnh: Internet
Tiểu Vy không thiếu những màn khoe chân dài. Ảnh: Internet

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nàng hậu đã nhận cơn mưa lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo không một chút nhược điểm. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy tiếp tục công việc học tập cũng như hoàn thành sứ mệnh của mình. Đến nay sau 5 năm đăng quang, nàng hậu ngày càng lên hương nhan sắc. Là người kín tiếng, Tiểu Vy ít khi nào để lộ chuyện đời tư thay vào đó cô thường xuyên hiện diện với những lần khoe sắc tươi tắn rạng ngời và tham gia vào các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Tiểu Vy và Thanh Thủy đọ sắc, đôi chân 'cực phẩm' gây chú ý mạnh - Ảnh 2
 
Hoa hậu Thanh Thủy cũng sở hữu đôi chân dài miên man. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thanh Thủy cũng sở hữu đôi chân dài miên man. Ảnh: FBNV

Thanh Thủy đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022, dù sở hữu nhan sắc ấn tượng, thế nhưng cô vẫn lựa chọn trùng tu nhan sắc để giúp bản thân trở nên hoàn hảo hơn. Nàng hậu gây ấn tượng mạnh khi thẳng thắn công khai việc bản thân thực hiện nâng mũi và trùng tu vòng 1. Việc "sửa sang" lại diện mạo càng giúp nàng hậu thêm thăng hạng, cuốn hút hơn. Đặc biệt, lựa chọn công khai thực hiện thẩm mỹ với công chúng của Thanh Thủy lại được nhiều người đánh giá là dũng cảm, tự tin và người hâm mộ cũng không hề phản ứng gay gắt với quyết định này của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news