Tin mới

Tikibook - nền tảng uy tín mang đến top chủ đề tốt nhất

Thứ bảy, 30/10/2021, 08:55 (GMT+7)

Hiện nay, giữa hàng loạt các trang web review sản phẩm/dịch vụ khác nhau trên thị trường, Tikibook vẫn có thể tạo ra sự khác biệt. Với đánh giá khách quan và chân thực nhất, nền tảng Tikibook gợi ý cho bạn đọc các danh sách đứng đầu về mọi lĩnh vực của đời sống. 

Tikibook thực sự hữu ích với hàng ngàn đánh giá, xếp hạng đáng tin cậy 

Các ứng dụng, nền tảng mua sắm online xuất hiện càng nhiều giúp việc mua sắm trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ với một điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet là có thể mua được tất cả mọi thứ từ những dụng cụ nhà bếp như bếp từ, nồi chiên không dầu, máy đánh trứng, chảo chống dính đến những đồ gia dụng cồng kềnh như máy giặt, tủ lạnh, tivi… Thực tế, khi quan tâm đến một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn nhưng lại hoang mang không biết đâu là cái tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Chẳng ai có đủ thời gian, tiền bạc và công sức để mua, thử hay trải nghiệm hết được hàng trăm sản phẩm/dịch vụ khác nhau. 

Thấu hiểu được điều đó, Tikibook đã ra đời với sứ mệnh gợi ý cho người dùng những lựa chọn tốt nhất thông qua việc so sánh sản phẩm/dịch vụ, phân tích dữ liệu ngành một cách chuyên nghiệp. Tikibook sẽ kết nối bạn trực tiếp đến với các đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng mà không qua trung gian, không mất bất kỳ chi phí nào.

Tikibook - nền tảng uy tín mang đến top chủ đề tốt nhất - Ảnh 1

Ra mắt được hơn 2 năm, trang thông tin điện tử Tikibook.com đã nghiên cứu, sáng lập ra hàng ngàn top list sản phẩm và dịch vụ được quan tâm nhất trên thị trường. Tikibook chia sẻ thông tin đa dạng ở mọi lĩnh vực của đời sống, điển hình như thời trang, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thiết bị văn phòng,... Bên cạnh đó, Tikibook còn chia sẻ về các lĩnh vực ngoài lề khác như tus buồn, stt tâm trạng, trích dẫn hay về tình yêu, cuộc sống và hôn nhân cho người dùng. 

Lượng thông tin trên Tikibook dồi dào, phong phú như vậy nhưng người dùng luôn dễ tìm kiếm, lựa chọn bởi cách sắp xếp, hiển thị sản phẩm/dịch vụ theo nhóm rõ ràng và khoa học. 

Sự khác biệt được tạo nên từ tiêu chí “mới - chính xác - khách quan”

Các sản phẩm, dịch vụ mới mọc lên “như nấm” trên thị trường. Nếu không được cập nhật liên tục thì các thông tin đánh giá, xếp hạng sẽ rất nhanh chìm và chắc chắn không còn hữu ích với người dùng. Vì vậy, Tikibook chọn “mới - chính xác - khách quan” làm tiêu chí quan trọng và ưu tiên hàng đầu khi đánh giá chất lượng các sản phẩm/dịch vụ. Đây chính là điểm nổi trội của Tikibook mà không phải bất cứ trang web review sản phẩm/dịch vụ nào cũng làm được. 

Tikibook - nền tảng uy tín mang đến top chủ đề tốt nhất - Ảnh 2

Tikibook không ngừng cập nhật thông tin mới

Hàng ngày, nhóm nghiên cứu của Tikibook - những người có kỹ năng, được đào tạo chuyên môn bài bản vẫn luôn tìm hiểu, xâm nhập thị trường để hoàn thiện, đăng tải các top list sản phẩm/dịch vụ thực sự hữu ích và có giá trị cho mọi người. Họ đặc biệt quan tâm đến những điểm mới của các sản phẩm/dịch vụ được nghiên cứu.

Phương pháp đánh giá đa dạng, khách quan

Để đảm bảo được tính khách quan, các nhà nghiên cứu và đánh giá của Tikibook phải tiếp cận thị trường bằng nhiều phương pháp khác nhau. Họ chủ động tham gia vào các diễn đàn trực tuyến, các hội nhóm trên mạng xã hội để theo dõi, nhanh chóng cập nhật các xu hướng, nắm bắt kịp thời các tin tức trong ngành. 

Không những vậy, Tikibook còn liên hệ trực tiếp với những người đã từng sử dụng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ từ thực tế để thu thập được thông tin, phản hồi và đánh giá chân thực, chi tiết nhất.

Sau khi có được những dữ liệu ngành, đội ngũ nghiên cứu của Tikibook sẽ xác định và lựa chọn ra các sản phẩm/dịch vụ chất lượng nhất để đưa vào top list. Căn cứ vào mức độ uy tín, mức độ phổ biến và cả những đánh giá từ người dùng nên đôi khi, họ mất cả tháng để đánh giá được một sản phẩm/dịch vụ. 

Tikibook - nền tảng uy tín mang đến top chủ đề tốt nhất - Ảnh 3

Tikibook đặc biệt chú trọng đến tính chính xác và chân thực

Nếu mẫu sản phẩm/dịch vụ không có đủ thông tin, đội ngũ của Tikibook sẵn sàng chi trả để mua hoặc trải nghiệm nó một cách trực tiếp như một khách hàng bình thường. Từ đó, họ mới đưa ra những đánh giá tỉ mỉ, nhận xét từng điểm mạnh, điểm yếu cụ thể của sản phẩm/dịch vụ. Vì vậy, mức độ chính xác và chân thực có thể được xem là tối đa. 

Tikibook luôn thấu hiểu và mong muốn lợi ích của người dùng được đảm bảo tốt nhất. Những thông tin được chia sẻ tại nền tảng Tikibook là hoàn toàn riêng biệt, không có bất cứ mối liên hệ nào với các đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm và đặt niềm tin vào những xếp hạng, đánh giá uy tín của trang thông tin điện tử Tikibook.com.

Thông tin liên hệ:

Website: tikibook.com

Điện thoại: 0345 820 482

Email: [email protected]

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news