Tin mới

TikToker bị chỉ trích vì tiêu gần 50 tỷ của chồng trong một tuần, liên tục khoe chuyện 'đào mỏ' lên mạng

Thứ sáu, 13/10/2023, 17:15 (GMT+7)

Trong khi nhiều người coi chuyện "đào mỏ" là điều đáng xấu hổ thì nữ TikToker này lại cảm thấy tự hào. Cô liên tục khoe lối sống xa hoa của mình lên mạng xã hội.

Linda Andrade, là một Influencer và người vợ nổi tiếng của một triệu phú ở Dubai. Mới đây, cô tiếp tục gây phẫn nộ khi tiết lộ cách tiêu hơn 2 triệu USD (gần 50 tỷ đồng) của chồng trong vòng một tuần.

Video chi tiết về cuộc sống xa hoa của "kẻ đào mỏ" đã thu hút hơn 580.000 lượt xem trên Tiktok. "Tôi không có gì phải xấu hổ khi khoe sự xa hoa của một thợ mỏ", Andrade, 23 tuổi nói với tờ The Post khi mô tả thói quen chi tiêu của mình.

Linda Andrade, 23 tuổi, nói với tờ Post: “Tôi không có gì xấu hổ khi kho sự xa hoa của một thợ mỏ'. Ảnh: IGNV

Linda Andrade, 23 tuổi, nói với tờ Post: “Tôi không có gì xấu hổ khi kho sự xa hoa của một thợ mỏ". Ảnh: IGNV

Người phụ nữ được cho là đã kết hôn từ năm 19 tuổi với một triệu phú Forex và tiền điện tử siêu giàu ở Dubai, tên Ricky Andrade. Linda tự xưng là "bà nội trợ gốc Dubai", thường xuyên vung tiền qua các video khoe khoang việc chồng tặng những món quà xa hoa cho mình.

Những clip khoe mẽ này thường xuyên thu hút hàng triệu lượt xem. Nó kể lại việc bà nội trợ Dubai chi 16.000 USD (gần 400 triệu đồng) một ngày, thử một cốc cà phê vàng 24K và được chồng thắp sáng tháp Burj Khalifa để chúc mừng sinh nhật khi cô bước sang tuổi 23.

Ricky và Linda Andrade được cho là đã gặp nhau tại một phòng tập thể dục khi cô mới 16 tuổi. Ảnh: IGNV
Ricky và Linda Andrade được cho là đã gặp nhau tại một phòng tập thể dục khi cô mới 16 tuổi. Ảnh: IGNV

Trong lần thể hiện đặc quyền làm vợ mới nhất của mình, Linda được cho là đã tiêu khoản tiền khổng lồ, 2,5 triệu USD trong một tuần. Những khoản chi cắt cổ này bao gồm khoản đặt cọc 1.411.008 USD, 356.214 USD cho mua sắm, 229.141 USD tiền mặt, 7.210 USD mua socola, 201.200 USD vàng, 52.210 USD tiền vui chơi và 216.789 cho "thứ Tư ngẫu hứng". Tất cả gợi lên một loại quảng cáo thẻ tín dụng cho giới siêu giàu.

Sự khoe khoang thái quá của Linda không được cư dân mạng đón nhận. Cô nàng đã hứng "cơn mưa chỉ trích" trên TikTok.

"Làm thế nào mà bạn có thể tiêu pha vô tội vạ như vậy?"

"Mình không thấy đây là sự khoe khoang, đây là lãng phí. Người giàu không hiểu được cảm giác của người khác", một người phàn nàn.   

Người thứ 3 than thở: "Tôi đã khóc khi tiêu 10 USD tại McDonald's".

Trong khi đó, những người khác tự hỏi liệu cô ấy có đang bịa ra cách chi tiêu của mình để có ảnh hưởng trên mạng xã hội hay không. "Cô ta chỉ đang tạo ra những con số ảo lúc này thôi", một người cáo buộc.

'Tiền không phải là tất cả, vì bạn có thể ở bên cùng một người giàu nhưng họ có thể đối xử với bạn như rác rưởi, bạn biết chứ?', Linda tuyên bố. Ảnh: IGNV
"Tiền không phải là tất cả, vì bạn có thể ở bên cùng một người giàu nhưng họ có thể đối xử với bạn như rác rưởi, bạn biết chứ?", Linda tuyên bố. Ảnh: IGNV

Mặc dù khoe khoang liên tục nhưng Linda cho biết cô không phải cưới Ricky chỉ vì tiền. Người phụ nữ may mắn đã gặp được chồng của mình trước khi anh ta trở nên giàu có. Trong một video của mình, cô chia sẻ khi mới hẹn hò, anh là kỹ thuật viên máy rửa bát.

"Đó là một hành trình dài, và Ricky hiểu sự thật", Linda nói. Bản thân cô cũng xuất thân từ gia đình nghèo khó, chuyển từ Amman, Jordan đến Anaheim, California khi cô mới 2 tuổi. Gia đình 6 người của cô ở trong một căn hộ 1 phòng ngủ cho đến khi cha cô bắt đầu sửa chữa điện tử. Đó cũng là cách mà Linda gặp chồng mình.

Linda thường xuyên đăng tải những video mô tả chi tiết lối sống xa hoa của mình. Ảnh: IGNV
Linda thường xuyên đăng tải những video mô tả chi tiết lối sống xa hoa của mình. Ảnh: IGNV

Trên thực tế, cô tin rằng sự siêng năng của bố mình đã giúp cô xác định được những đặc điểm mà cô mong muốn ở người bạn đời. "Khi gặp Ricky, tôi thấy tất cả những đặc điểm tương tự (với cha mình) ở anh ấy", Linda nói. "Tôi không tìm kiếm một người đàn ông giàu có, mà đang tìm kiếm tham vọng. Trên hết, một người đàn ông tốt. Tiền không phải là tất cả, vì bạn có thể ở bên cùng một người giàu nhưng họ có thể đối xử với bạn như rác rưởi, bạn biết chứ?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news