Tin mới

Tim có động thái bất ngờ sau ồn ào

Thứ năm, 18/07/2019, 09:57 (GMT+7)

Tim bất ngờ đăng dòng trạng thái lạ nhắn nhủ đến vợ cũ Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng đau đầu đi tìm lời giải.

Mới đây, nam Ca sĩ Tim bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ về Trương Quỳnh Anh: "Đừng chờ đợi tôi quay về. Tqa (icon trái tim) bm. Xin lỗi Trương Quỳnh Anh. Cxao qua".

Dòng trạng thái khó hiểu cùng một số kí tự viết tắt của Tim dành cho Trương Quỳnh Anh. Ảnh internet

Hành động này của Tim khiến fan hoang mang không hiểu nam ca sĩ đang có ý gì. Đặc biệt, cư dân mạng đau đầu lý giải những kí tự giọng ca "Một vòng trái đất" viết tắt dành cho Trương Quỳnh Anh.

Một số cư dân mạng giải mã những dòng viết tắt như sau: "Tqa (icon trái tim) bm" có nghĩa là "Trường Quỳnh Anh love Bình Minh. Bên cạnh đó cũng có người nghĩ "bm" là bố mẹ. "Cxao qua" nghĩ là cô xạo quá. Tuy nhiên, đây chỉ là những đoàn đoán của cư dân mạng.

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn vào tháng 7/2018, song cả hai vẫn sống chung một nhà để cùngchăm sóc cho con trai là bé Sushi, thậm chí cả 2 còn đối xử với nhau tình cảm hơn trước.

Tim đã từng cho biết anh đồng ý ly hôn để thỏa mãn gia đình Quỳnh Anh. Còn phía Quỳnh Anh cho biết anh coi Tim là người sống chung nhà, có lúc như một người bạn, người anh trai, giữa họ như người thân chứ không còn là  tình yêu nữa.

Xung quanh cuộc hôn nhân của cặp đôi đã có nhiều tin đồn được cư dân mạng truyền tai nhau. Có tin cho rằng do Tim Ngoại tình cũng có tin cho rằng do Trường Quỳnh Anh có người mới. Có thời gian, nữ ca sĩ bị nghi hẹn hò với nam diễn viên Bình Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news