Tin mới

Trong khi Tim tiều tụy, nhìn sang Trương Quỳnh Anh lột xác không ngờ hậu ly hôn

Thứ ba, 28/05/2019, 21:10 (GMT+7)

Sau biến cố ly hôn chồng, Trương Quỳnh Anh xuất hiện với thần sắc và vẻ ngoài xinh đẹp khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Sau quãng thời gian nhiều sóng gió, đặc biệt là chuyện hôn nhân đổ vỡ, cuộc sống của Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều sự quang tâm của công chúng. Lấy lại tinh thần sau biến cố tình cảm, Trương Quỳnh Anh đã chứng tỏ được với những người yêu thương mình rằng, bản thân là một cô gái mạnh mẽ, hiện đại và luôn biết cách cân bằng cảm xúc trong cuộc sống.

Bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc cùng với việc chăm sóc cho con trai Sushi, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ cho mình được sự tươi trẻ, sành điệu. Cô quan niệm, dù đã sinh con, đã là người phụ nữ có gia đình hay dù trải qua bao sóng gió gì thì vẫn phải tươi tỉnh, xinh đẹp, rạng ngời mọi lúc.

Bằng chứng cho lời hứa ấy, một số hình ảnh được chụp ở sân bay trong chuyến đi công tác vừa qua, nữ ca sĩ thu hút với ngoại hình xinh đẹp, thu hút, gợi cảm. Dù thời tiết khá nắng nóng của Sài Gòn, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được “thần thái ngút trời” và cực kỳ quyến rũ, sexy và hiện đại. Cùng với phong cách thời trang trẻ trung cùng thần thái tươi tắn, Trương Quỳnh Anh biến phi trường như thảm đỏ sự kiện lung linh và sang chảnh.

Trước đó trả lời trên báo chí, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Tôi từng mặc kệ bản thân khi trải qua thời kỳ khủng hoảng nhất của cuộc đời khiến cân nặng thay đổi không ổn định, có lúc ốm đến lòi hết xương, có lúc mập mạp đến thở cũng khó. Rồi soi gương, tôi nhận ra chẳng lẽ cứ để gương mặt lem luốc vì buồn, vì khóc, mỗi ngày nhồi nhét đủ thứ món ăn mà không quan tâm đến cân nặng. Nhận ra việc không tôn trọng chính bản thân mình thì làm gì được ai tôn trọng, tôi bắt đầu yoga, tập đấm bốc, kiêng khem ăn uống để trở lại tự tin hơn” .

Nữ nghệ sĩ bật mí, sắp tới đây, cô sẽ xuất hiện trong một TV Show truyền hình thực tế cực kỳ đặc biệt mà lần đầu tiên cô tham gia. Trương Quỳnh Anh rất háo hức chờ ngày chương trình lên sóng và hy vọng khán giả sẽ yêu thích một hình ảnh cực kỳ mới mẻ, nhiều năng lượng mà Trương Quỳnh Anh thể hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim