Tin mới

Tim lại xuất hiện với khuôn mặt hốc hác xanh xao khiến fan lo lắng

Thứ sáu, 31/05/2019, 15:00 (GMT+7)

Để phù hợp với nhân vật trong phim mới, Tim liên tục phải giảm cân. Từ một thanh niên điển trai, vạm vỡ, Tim xuất hiện với hình tượng gầy gò, xanh xao thiếu sức sống.

Mới đây, Tim lại tiếp tục khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi lộ ảnh hốc hác, xanh xao. Nam nghệ sĩ tiết lộ bản thân lại giảm thêm 1 kg để phù hợp với vai diễn trong phim mới hơn. Trước đó, trên trang cá nhân, Tim tiết lộ thời gian gần đây anh đã giảm 15 kg liên tục. Từ một soái ca vạm vỡ, điển trai, Tim giờ đây đã hốc hác, gầy guộc đến ngỡ ngàng.

Hình ảnh gầy gò, xanh xao của Tim khiến không ít fan lo lắng.

Dù đã giải thích lý do Giảm cân để tham gia phim mới nhưng nhiều người cho rằng, sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim suy nghĩ nhiều nên dẫn tới tình hình sức khỏe không tốt. Ngay sau đó, Tim đã gay gắt đáp trả:

"Lúc mình tập gym hơi to các bạn cũng nói mình tăng cân do chuyện ly hôn. Bây giờ mình sụt cân do yêu cầu của vai diễn, các bạn cũng tự lấy hình về và tự tưởng tượng mình sụt cân do buồn chuyện ly hôn.

Mình nói thẳng nhé, ly hôn hay kết hôn hay yêu ai, ghét ai cũng chỉ là cơn gió thoáng qua với mình thôi. Chỉ khi nào liên quan đến con mình hoặc gia đình, mình mới buồn tới mức đó nhé.
Việc tăng và giảm cân vì một vai diễn là chuyện quá bình thường với diễn viên nước ngoài. Mình không thể so sánh mình với họ nhưng ít nhất khi nhận một vai gì, mình sẽ phải cố gắng hết sức giống đầu tiên về mặt NGOẠI HÌNH đã. Nói ít hiểu nhiều. Bớt đồn bậy.

Ngày nào, mình cũng làm việc từ 6h sáng đến 12h khuya. Không thể có thời gian gì mà nhiều chuyện hay yêu đương buồn bã gì cả.

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn vào năm 2017 nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà để cùng chăm sóc con trai Sushi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim