Tin mới

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh nóng bỏng trong bộ ảnh mới

Thứ tư, 15/07/2015, 09:34 (GMT+7)

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh đã lấy lại cân bằng và đang xây dựng hình ảnh cặp đôi đẹp của làng giải trí, sau những sóng gió hôn nhân thời gian qua. 

Vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh đã lấy lại cân bằng và đang xây dựng hình ảnh cặp đôi đẹp của làng giải trí, sau những sóng gió hôn nhân thời gian qua. Cặp đôi còn quyết định thực hiện một bộ phim ngắn cùng nhau.

Bộ phim ngắn mang tên "Có hẹn cùng hạnh phúc" của Tim và Trương Quỳnh Anh chuẩn bị ra mắt vào tháng 8 tới. Theo đó, chuyển tải thông điệp ý nghĩa: "Hạnh phúc vĩnh cửu, tình yêu có sức mạnh không những thay đổi con người mà còn thay đổi cả thế giới".

Đây cũng là những trải nghiệm về tình yêu và hạnh phúc mà Trương Quỳnh Anh và Tim đã cùng nhau viết ra kịch bản phim ngắn này và cùng nhau thực hiện.

Đây cũng là món quà cặp đôi đẹp nhất showbiz này muốn dành tặng cho những khán giả của hai vợ chồng, những người đang yêu và sẽ yêu. 

Song song với dự án phim ngắn, Trương Quỳnh Anh và Tim cũng đã vào phòng thu để thực hiện ca khúc song ca của mình. 

Ca khúc nằm trong dự án nhạc phim và cũng sẽ được thực hiện một music video thật đẹp, lãng mạn. 

Sau khi "tái hợp", Trương Quỳnh Anh và Tim dường như đắt show hơn. Trương Quỳnh Anh đã thay đổi phong cách thành "Nữ hoàng truyền hình" cực kỳ thời trang và gợi cảm. 

Tim có vẻ nhiều lời mời với các show truyền hình thực tế hơn. Sau khi đảm nhiệm vai trò MC của "Điệp vụ tuyệt mật", Tim tiếp tục tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2015".

Ảnh: Oscar Town

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news