Tin mới

Tìm thấy chiếc ví sau gần 10 năm bị mất, mảnh giấy bên trong chứa lời tiên tri gây kinh ngạc

Thứ năm, 10/09/2020, 15:46 (GMT+7)

Người phụ nữ may mắn đã tìm thấy chiếc ví bị mất sau gần 10 năm, khi mở ví ra nhìn dòng chữ trong từ giấy mới khiến nhiều người kinh ngac.

Theo Dailymail, câu chuyện may mắn này xảy ra với người phụ nữ tên Courtney Connolly sống tại bang Massachusetts (Mỹ).

Năm 2009, cô Connolly sơ ý quên khóa cửa trong lúc đi làm và khi quay về thì đồ đạc trong nhiều nhiều thứ đã không cánh mà bay. Đặc biệt trong đó, có chiếc ví mà cô thường hay sử dụng.

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã báo sự việc lên cảnh sát với hi vọng sớm tìm lại được đồ đạc. Bởi lẽ, trong ví của Connolly có nhiều giấy tờ quan trọng. Tuy nhiên, càng chờ đợi, người phụ nữ càng vô vọng khi không thấy thông tin từ phía cơ quan chức năng.

Chiếc ví vẫn còn nguyên vẹn sau gần 10 bị mất. Ảnh Dailymail

Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời của năm 2017, người phụ nữ bất ngờ nhận được cuộc gọi từ phía cảnh sát. Khi tới nơi, Connolly đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc ví bị mất trước đây của mình.

>> Xem thêm: Dự đoán như thần, bà Vanga cũng có lúc tiên tri không chính xác

Và còn kinh ngạc hơn khi trong ví mọi thứ còn nguyên vẹn từ tiền bạc đến giấy tờ. Theo cảnh sát cho biết, một người đàn ông đã nhặt được chiếc ví và sao đó giao lại cho cơ quan chức năng tìm lại chủ nhân.

Một điều đặc biệt hơn nữa chính là tờ giấy bên trong chiếc ví có nội dung như một lời tiên tri về số phận của chiếc ví. Trong mảnh giấy có viết rằng: "Sớm thôi bạn sẽ nhận tin vui”. Và quả thật, Connolly đã nhận được tin vui sau gần 10 năm tưởng chừng như tuyệt vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news