Tin mới

Tin đời sống hot ngày 20/11: Nữ tay đua chuyên nghiệp xinh đẹp lừa giáo viên dạy lái sợ mất vía

Thứ sáu, 20/11/2015, 19:06 (GMT+7)

Tin đời sống được chú ý nhất trong ngày 20/11 là Tin đời sống hot ngày 20/11: Nữ tay đua chuyên nghiệp xinh đẹp lừa giáo viên dạy lái sợ mất vía. Ngoài ra các tin tức khác như Lá chanh và công dụng bất ngờ ít biết, Mẹo xử lý khi nhai ớt quá cay ít người biết, video chàng trai làm đám cưới với tro cốt của bạn gái quá cố...cũng là một trong những tin đáng chú ý.

Tin đời sống được chú ý nhất trong ngày 20/11 là Tin đời sống hot ngày 20/11: Nữ tay đua chuyên nghiệp xinh đẹp lừa giáo viên dạy lái sợ mất vía. Ngoài ra các tin tức khác như Lá chanh và Công dụng bất ngờ ít biết, Mẹo xử lý khi nhai ớt quá cay ít người biết, video chàng trai làm đám cưới với tro cốt của bạn gái quá cố...cũng là một trong những tin đáng chú ý.

Nữ tay đua chuyên nghiệp xinh đẹp lừa giáo viên dạy lái sợ mất vía

[mecloud]Xu3EwCJHc2[/mecloud]

Leona Chin, 28 tuổi, người Malaysia, một tay đua chuyên nghiệp sở hữu vẻ đẹp vừa dịu dàng vừa cá tính. "Nữ hoàng tốc độ" từng gây sốt Cộng đồng mạng với video lừa giáo viên dạy lái khiến họ bị một phen hú vía.

Xem chi tiết tại đây

Lá chanh và công dụng bất ngờ ít biết

Lá chanh giúp hỗ trợ điều trị viêm phế quản. Ảnh nguồn: Internet

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết dùng 35g lá chanh khô, 15g dây tơ hồng. Sau đó dùng hỗn hợp và sao vàng sắc với 3 bát nước, dùng 1 bát ngày uống từ 2 đến 3 lần. Dùng uống trong vòng 10 ngày liên tục.

Xem chi tiết tại đây

Mẹo xử lý khi nhai ớt quá cay ít người biết

Mẹo xử lý ớt cay trong mọi tình huống cực đơn giản. Ảnh: Internet

Cách 1: Khi ăn ớt quá cay, ngay lập tức nên uống một cốc nước mát và ngậm trong miệng một lúc, chắc chắn vị cay sẽ giảm đi đáng kể.

 

Cách 2: Bạn có thể uống một chút sữa chua hay ăn một chút kem. Chát casein trong sữa chua và kem sẽ giúp tẩy sạch chất capxaxin trong giây lát.

 

Cách 3: Ăn hoa quả cũng là một cách giảm vị cay nóng trong miệng vì vị ngọt mát của nó.

Xem chi tiết tại đây

Video: Chàng trai làm đám cưới với tro cốt của bạn gái

[mecloud]JL5Jd6Rk88[/mecloud]

Trong video, Lai đã bỏ hũ đựng tro cốt vào một chiếc váy cưới trắng tượng trưng cho cô dâu. Anh mặc bộ vest trắng, đeo kính đen trước một bàn thờ có nhiều lụa trắng. Chàng trai đeo găng tay trắng được trai nhẫn cưới như trong mọi buổi lễ kết hôn.

Xem chi tiết tại đây

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news