Tin mới

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh Lưu Khải Uy chụp hình của 'tình trẻ' của Dương Mịch

Thứ tư, 11/12/2019, 17:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lưu Khải Uy và 'tình mới' của Dương Mịch bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch bất ngờ bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân. Cả hai liên tục bị bắt gặp đi giày đôi cùng nhau, cùng tương tác trùng khớp với nhau trên mạng xã hội.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vướng nghi vấn hẹn hò.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải loạt ảnh Dương Mịch cùng 'tình trẻ' Ngụy Đại Huân bị phát hiện qua đêm cùng nhau tại một khách sạn. Từ khi vướng vào tin đồn hẹn hò, cả hai chưa từng lên tiếng. Do đó, chuyện của họ vẫn luôn trở thành đề tài bàn tán của netizen.

Giữa lúc tin đồn đang rầm rộ trên mạng xã hội thì một bức hình tư nhiều năm trước của chồng cũ Dương Mịch là Lưu Khải Uy cùng Ngụy Đại Huân được "đào mộ" lại.

Lưu Khải Uy và Ngụy Đại Huân cùng nhau xuất hiện cách đây mấy năm trước.

Dù hình ảnh này đã lâu nhưng sau bức hình này, cư dân mạng lại dành nhiều lời khen cho Lưu Khải Uy sau khi chụp hình cùng đàn em. Có thể nói, dù hơn đàn em gần 15 tuổi nhưng khó thấy được sự chênh lệch tuổi tác của cả hai.

Dương Mịch được biết đến là sao hạng A của làng giải trí xứ Trung. Dù thăng hoa về sự nghiệp nhưng đời tư của nữ diễn viên lại không hề bằng phẳng mà cô thường xuyên vướng vào thị phi. Từ việc bị chỉ trích về trách nhiệm làm mẹ sau khi ly hôn rồi đến việc hẹn hò cùng trai trẻ nhưng Dương Mịch vẫn luôn giữ im lặng và chưa một lần lên tiếng về những tin đồn này khiến nó càng xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news