Tin mới

Ấm lòng cách hành xử với người giúp việc của Ốc Thanh Vân

Thứ tư, 11/12/2019, 17:46 (GMT+7)

MC, diễn viên Ốc Thanh Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật người vú em đã giúp đỡ cô việc chăm sóc các con trong 10 năm qua.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz Việt, Ốc Thanh Vân vẫn luôn được khán giả đặc biệt yêu mến bởi tài năng và nhân cách. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên còn gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người giúp việc đã gắn bó với gia đình cô nhiều năm qua:

"Mình luôn biết ơn những ai đã giúp mình trong mọi việc, nhất là việc gia đình, cái chuồng và chăm sóc các con. Ngoài anh tài xế thì nhà Ốc còn có cô Sáu (phụ trách em bé bà ngoại), Na (vú em) và Khương mập (vú em). Na và Khương cũng thay phiên nhau đi phụ Ốc đi quay, quay xa thì Na đi phụ và Khương mập ở nhà cùng mọi người lo cho bầy con.

10 năm vất vả cùng cái chuồng Ốc rồi, từ khi chưa có bầu Coca. Như một người thân. Rất nhiều chuyến đi chung, cả bầy lê lết khắp mọi nơi. Sau hình ảnh đẹp lung linh là hậu trường lộn xộn. Mà sao KaLaKao nó quần bà Khương quá xá mà bả không ốm nổi... Một lần nữa! Mừng sinh nhật vú em quốc tế Khương Mập", Ốc Thanh Vân viết.

Ốc Thanh Vân đưa vú em cùng gia đình đi du lịch.

Trước đó vào hồi tháng 3 vừa qua, trong chuyến du lịch Mỹ cùng chồng con, nữ MC/diễn viên cũng cho vú em đi cùng. Ốc Thanh Vân không coi đây là người giúp việc mà xem như một người thân trong gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news