Tin mới

Tin giải trí 17/12: Công Vinh kính cẩn dâng tiền cho vợ, Hồ Quang Hiếu xuất hiện sau ồn ào

Thứ ba, 17/12/2019, 17:58 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 17/12: Công Vinh kính cẩn dâng tập tiền đô la cho vợ; Hồ Quang Hiếu xuất hiện sau ồn ào;…

Công Vinh gây sốt khi cầm tập tiền đô la dâng hai tay đưa vợ

Trên kênh Youtube của Thủy Tiên mới đây đã chia sẻ lại đoạn clip với tựa đề: “Thủy Tiên kể chuyện Công Vinh tặng quà sinh nhật đếm lố tiền đòi xin lại”. Trong đoạn clip này, cựu tiền đạo xứ Nghệ và bà xã có nhiều phân cảnh vô cùng thú vị.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng cô đang đi ăn tại một nhà hàng. Đang ăn, Công Vinh mở túi lấy một sấp tiền đô la Mỹ dâng hai tay cho Thủy Tiên với vẻ trân trọng, kính cẩn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận ra ông xã còn giữ một sấp tiền trong túi và nhanh tay giật được. Những phân đoạn của Công Vinh – Thủy Tiên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Song Joong Ki bất ngờ rời khỏi nhà chung cùng 'tình tin đồn' của Song Hye Kyo

Mới đây, tờ Sports Chosun và loạt báo Hàn bất ngờ đưa tin Song Joong Ki chính thức không ký hợp đồng với công ty quản lý Blossom Entertainment. Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki sẽ theo đuổi con đường mới sau khi rời khởi Blossom Entertainment.

Sau khi tin đồn Song Joong Ki không ký hợp đồng cùng Blossom Entertainment xuất hiện, đại diện của công ty này cũng lên tiếng xác nhận chồng cũ của Song Hye Kyo không tiếp tục ký hợp đồng.

Được biết, tình tin đồn của Song Hye Kyo là Park Bo Gum cũng nằm trong công ty quản lý cùng Song Joong Ki. Điều bất ngờ là hôm qua, Song Hye Kyo vừa đăng trạng thái buồn bã liên quan đến Park Bo Gum thì hôm nay Song Joong Ki thông báo rời khỏi ngôi nhà chung cùng đàn em.

Khổng Tú Quỳnh 'đăng đàn' tiết lộ tin bất ngờ giữa lúc Ngô Kiến Huy mải mê bên Sam

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ một tin bất ngờ mà chưa từng sao Việt nào có được. Đó chính là, cô trở thành sao Việt đầu tiên xuất hiện trên instagram Maybelline Quốc Tế với 9,9 triệu lượt theo dõi.

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến Khổng Tú Quỳnh. Đây thực sự là một tin cực vui dành cho nàng dâu tây sau thời gian comeback: "Chúc mừng chị Khổng Tú Quỳnh nha"; "Tự hào quá chị Quỳnh ơi"; "Chị Quỳnh của em tuyệt vời quá, tự hào quá"....

Hồ Quang Hiếu lần đầu xuất hiện sau 1 tuần vướng lùm xùm cưỡng dâm

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồ Quang Hiếu đã lộ diện sau gần 1 tuần vướng scandal cưỡng dâm và gương mặt như chưa từng có chuyện gì xảy ra.Theo đó, Hồ Quang Hiếu đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh vô cùng rạng rỡ sau 5 ngày vướng scandal cưỡng dâm.

Theo Hồ Quang Hiếu đây là hình ảnh được chụp từ chuyến đi Đà Nẵng cách đây không lâu nhưng đến bây giờ anh mới đăng tải. Mặc dù là hình cũ nhưng có thể thấy sau mọi ồn ào gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi và làm dậy sóng dư luận, nam ca sĩ vẫn rất bình thản và tươi tắn hết mức.

Nghệ sĩ hài có biệt phủ 10 tỷ đồng được trao tặng danh hiệu kỷ lục

Trong chương trình “Tết Vạn Lộc”, nghệ sĩ Vượng Râu đã được trao kỷ lục người viết nhiều kịch bản, đóng nhiều vai và đạo diễn nhiều chương trình nhất. Ông Thang Văn Phúc, Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội Vụ đã lên trao bằng và kỷ niệm chương cho đạo diễn, diễn viên Vượng Râu.

Được biết, Vượng Râu vừa viết kịch bản, tổng đạo diễn và diễn chính gần 50 chương trình, tiểu phẩm hài như Tết vạn lộc, liveshow Quang tám, 22 năm khóc cười Vượng Râu, tiểu phẩm Thầy ra phố, Cô đôi dựng chuyện, Duyên nghiệp, Chuyện thông gia...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news