Tin mới

Ngô Kiến Huy thốt lên 1 câu đầy ngưỡng mộ khi chung hình với Đan Trường

Thứ ba, 17/12/2019, 14:37 (GMT+7)

Khoe bức ảnh chụp chung với Đan Trường, Ngô Kiến Huy không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc của đàn anh.

Mới đây, Đan Trường đã đưa bà xã Thủy Tiên và cậu con trai Thiên Từ đi dự sự kiện tại Việt Nam. Đây là lần hiếm hoi cả gia đình của anh Bo xuất hiến trước truyền thông. Trong sự kiện này, nam ca sĩ và cậu con trai đã có màn catwalk trên sân khấu thu hút sự chú ý.

Ngô Kiến Huy khoe ảnh chụp chung với Đan Trường

Trong sự kiện này, Ngô Kiến Huy đã khoe ảnh chụp chung với Đan Trường. Giọng ca “Truyền thái y” không khỏi ngỡ ngàng trước gương mặt trẻ trung của anh Bo. “Anh Bo mãi không chịu già đi”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trong bức hình, dù hơn đàn em 12 tuổi nhưng Đan Trường vẫn giữ được nét trẻ trung. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” vẫn được người hâm mộ yêu mến bởi khuôn mặt lão hóa ngược, trẻ trung và không có nếp nhăn. Nếu chỉ nhìn khuôn mặt, ít ai đoán được Đan Trường đã bước sang tuổi tứ tuần.

Đan Trường và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ khá thân thiết

Đan Trường và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ rất thân thiết trong showbiz. Cả hai từng đi lưu diễn với nhau nhiều lần. Trước đó, trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, anh Bo đã mời chàng Bắp tham dự. Hay trong MV “Mưa trên cuộc tình” mới sản xuất, Đan Trường cũng đặc biệt mời Ngô Kiến Huy tham dự với vai trò diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news