Tin mới

Song Joong Ki bất ngờ rời khỏi nhà chung cùng 'tình tin đồn' của Song Hye Kyo

Thứ ba, 17/12/2019, 10:43 (GMT+7)

Song Hye Kyo vừa đăng ẩn ý, Song Joong Ki đã thông báo tin buồn khi chính thức rời ngôi nhà chung cùng với Park Bo Gum.

Mới đây, tờ Sports Chosun và loạt báo Hàn bất ngờ đưa tin Song Joong Ki chính thức không ký hợp đồng với công ty quản lý Blossom Entertainment. Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki sẽ theo đuổi con đường mới sau khi rời khởi Blossom Entertainment.

Sau khi tin đồn Song Joong Ki không ký hợp đồng cùng Blossom Entertainment xuất hiện, đại diện của công ty này cũng lên tiếng xác nhận chồng cũ của Song Hye Kyo không tiếp tục ký hợp đồng.

Song Joong Ki chính thức không ký hợp đồng cùng Blossom Entertainment.

Được biết, tình tin đồn của Song Hye Kyo là Park Bo Gum cũng nằm trong công ty quản lý cùng Song Joong Ki. Điều bất ngờ là hôm qua, Song Hye Kyo vừa đăng trạng thái buồn bã liên quan đến Park Bo Gum thì hôm nay Song Joong Ki thông báo rời khỏi ngôi nhà chung cùng đàn em.

Song Joong Ki cùng công ty quản lý với Park Bo Gum.

Một số nguồn tin cho rằng, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" sẽ gia nhập Kakao M - hãng thu âm nổi tiếng. Tuy nhiên, công ty này đã phủ nhận thông tin này.

Song Joong ki được biết đến là nam diễn viên đẹp trai trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi đóng cùng cùng Song Hye Kyo phim "Hậu duệ mặt trời", cả hai đã bén duyên cùng với nhau và thông báo về chung một nhà. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đến nhanh rồi cũng tan nhanh khi họ tuyên bố ly hôn hơn 1 năm sau đó.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo hoạt động con đường nghệ thuật riêng và hầu như không nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news