Tin mới

Tin giải trí 18/12: Ngô Kiến Huy quyết tâm 'có con' với Lan Ngọc, Tuấn Hưng lên chức

Thứ tư, 18/12/2019, 16:33 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 18/12: Ngô Kiến Huy quyết tâm 'có con' cùng với Ninh Dương Lan Ngọc; Tuấn Hưng lên chức ông chủ, mở cửa hàng chục tỷ đồng tại TP.HCM;...

Nhã Phương bình luận gây tranh cãi trong khi Trường Giang 'kiếm tiền như nước'

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn hội thoại giữa Nhã Phương và đạo diễn Trần Bửu Lộc. Theo đó, nam đạo diễn này đang cầng tìm diễn viên casting cho bộ phim "Kiều". Ngay lập tức, bà xã Trường Giang liền bình luận xin vai Hoạn Thư.

Dòng bình luận của Nhã Phương lập tức trở thành đề tài bàn tán trong Cộng đồng mạng. Thứ nhất, xưa nay, Nhã Phương vốn chỉ quen với tạo hình nhân vật hiền lành, sướt mướt, chính vì thế khi xin vai Hoạn Thư, một số cư dân mạng đã khuyên cô nên thôi ý định này. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng nên thử thách bản thân, biết đâu lại làm được.

Ngô Kiến Huy quyết tâm 'có con' cùng với Ninh Dương Lan Ngọc

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc là hai nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả. Dù nổi tiếng với giọng ca thảm họa thậm chí còn được mệnh danh là "thánh phá hit" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khẳng định với người hâm mộ về giọng hát của mình với Ngô Kiến Huy.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh trong phòng thu cùng với lời bật mí về việc anh cùng Ninh Dương Lan Ngọc sẽ cùng cho ra "đứa con" hoàn toàn mới của mình mà không phải cover lại.

Được biết, ca khúc mới này được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chắp bút có tên Muốn một lần thất tình. Trong lần thu âm này có thể thấy cả hai kết hợp rất ăn ý với nhau khiến người hâm mộ trông ngóng.

Hậu phản pháo Đặng Lê Nguyên Vũ, Dương Yến Ngọc khẳng định vẫn luôn 'rộng lượng'

Cách đây ít giờ, Dương Yến Ngọc chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng sau bao sóng gió: "Bức thư thứ 639. Tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ trở nên mạnh mẽ thế nào, tôi chỉ hy vọng mình trở thành 1 người phụ nữ cho dù trải qua nhiều bất công và đau thương thì vẫn sống thoải mái vui tươi, nội tâm tràn ngập bình yên, tính tình cởi mở rộng lượng..."

Chỉ một dòng trạng thái ngắn gọn cũng đủ nói lên những sóng gió mà Dương Yến Ngọc trải qua. Người ta thường nói "hồng nhan bạc mệnh" và câu nói này quả không sai với Dương Yến Ngọc. Những năm ở thập niên 2000, cô là một trong những ngôi sao đình đám nhất nhì showbiz.

Không chỉ là một người mẫu nổi tiếng, Dương Yến Ngọc còn là một diễn viên có tiếng và được nhiều đạo diễn săn đón. Khi đang ở danh vọng thì Yến Ngọc bất ngờ giải nghệ để lấy chồng. Bị chồng bạo hành, cựu người mẫu ly hôn trong đau đớn. Sau đó, cô tiếp tục kết hôn lần hai và cũng nhanh chóng tan vỡ.

Tuấn Hưng lên chức ông chủ, mở cửa hàng chục tỷ đồng tại TP.HCM

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã chia sẻ loạt hình ảnh tại cửa hàng mà anh mới Khai trương tại TP.HCM. Được biết, nam ca sĩ đã đầu tư một cửa hàng hoành tráng để kinh doanh đồng hồ, điện thoại. Đây đều là những món đồ có giá trị đắt đỏ, lên đến vài trăm triệu đồng cho một món.

Trong hình, nam ca sĩ ăn mặc giản dị, diện một sét trắng bảnh bao, trẻ trung. Hình ảnh của Tuấn Hưng và bạn bè đều được phóng lớn và treo khắp nơi. Tuấn Hưng vốn là một người thường xuyên chơi hàng hiều và thích những mẫu mã độc lạ.

Việc kinh doanh đối với nghệ sĩ không phải là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, mở một cửa hàng với dòng sản phẩm đắt đỏ như Tuấn Hưng không phải ai cũng làm được. Tính sơ sơ, để có một cửa hàng với hàng trăm chiếc đồng hồ, điện thoại đắt đỏ thì nam ca sĩ sẽ phải đầu tư cả chục tỷ đồng.

Jennifer Phạm được mẹ chồng doanh nhân đối xử đặc biệt khi mang bầu lần 4

Cách đây vài tháng, Jennifer Phạm xác nhận đang mang thai lần 4. Người đại diện cho hay việc hoa hậu 34 tuổi mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Họ thích gia đình đông vui với nhiều con cái. Trong thời gian mang bầu, hoa hậu được ông xã Đức Hải cưng chiều, quan tâm hết mực. Không những vậy, nàng hậu cũng được mẹ chồng hết lòng chăm sóc.

Được biết, mẹ chồng của Jennifer Phạm là nữ doanh nhân nổi tiếng Trương Thị Thanh Thanh, con gái của bác sĩ Trương Gia Thọ. Bà từng tốt nghiệp Khoa Vật lý Phân tử Đại học Tổng hợp Liên Xô cũ. Jennifer Phạm từng chia sẻ cô và mẹ chồng rất thân thiết. Mẹ chồng cô cũng rất tâm lý với con dâu.

Khi Jennifer Phạm mang thai lần thứ 4, mẹ chồng của cô sẽ đích thân bay ra Hà Nội chăm sóc cô vào thời điểm cận Tết. Mẹ chồng sẽ chăm lo trong tháng ở cữ của Hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news