Tin mới

Quách Ngọc Ngoan khoe hình xăm người tình hơn tuổi Phượng Chanel trên ngực

Thứ tư, 18/12/2019, 15:08 (GMT+7)

Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi cởi áo khoe hình xăm người tình hơn tuổi Phượng Chanel.

Mới đây, nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan khiến cư dân mạng rần rần khi khoe hình xăm người tình hơn tuổi Phượng Chanel trên ngực. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dường như, chồng cũ Lê Phương đang chứng minh tình yêu mãnh liệt dành cho Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan khoe hình xăm của Phượng Chanel trên ngực. Ảnh internet

Trước khi đến với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan từng có mối tình hạnh phúc bên Lê Phương. Cả hai có với nhau một cậu con trai. Sau nhiều năm gắn bó, cả hai ly hôn.

Sau khi ly hôn, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với nữ doanh nhân Phượng Chanel, một người phụ nữ giàu có, sở hữu nhiều mối quan hệ quyền lực trong showbiz, lớn hơn nam diễn viên 7 tuổi. Thời điểm đó, Quách Ngọc Ngoan bị chỉ trích chạy theo người tình Phượng Chanel nên mới ly hôn Lê Phương.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel. Ảnh internet

Không chỉ vậy, người trong cuộc là Lê Phương cũng lên tiếng tố chồng bạc tình, sống không có trách nhiệm với con cái. Gần đây, rộ lên thông tin Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan sắp làm đám cưới vào tháng 5/2020. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng vê thông tin này.

Về phía Lê Phương, hậu ly hôn chồng cũ, tháng 8/2017, Lê Phương tái hôn với ca sĩ Trung Kiên kém 7 tuổi. 2 năm trôi qua, Lê Phương vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news