Tin mới

Ngô Kiến Huy quyết tâm 'có con' cùng với Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ tư, 18/12/2019, 12:00 (GMT+7)

Sau 'Nghi ngờ', Ngô Kiến Huy quyết tâm kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc để cho ra một sản phẩm hoàn toàn mới trong Live concert mới đây của mình.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc là hai nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả. Dù nổi tiếng với giọng ca thảm họa thậm chí còn được mệnh danh là "thánh phá hit" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khẳng định với người hâm mộ về giọng hát của mình với Ngô Kiến Huy.

Cả hai gây ấn tượng sau khi kết hợp với nhau hát lại ca khúc "Nghi ngờ" trong một chương trình âm nhạc. Theo nhận xét của Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc hát rất hay khi thể hiện bằng chất giọng thật của mình. Trước giờ khán giả đều bị hành động lầy lội của Lan Ngọc đánh lừa, trên thực tế, giọng Lan Ngọc lại đầy nội lực.

Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy

Theo Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc như viên ngọc cần được mài dũa , phải bới móc ra mới hay được. Do đó, chàng Bắp đã để tình tin đồn của Chi Dân thể hiện trong liveshow sắp tới của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh trong phòng thu cùng với lời bật mí về việc anh cùng Ninh Dương Lan Ngọc sẽ cùng cho ra "đứa con" hoàn toàn mới của mình mà không phải cover lại.

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ cùng Ngô Kiến Huy tạo ra sản phẩm âm nhạc mới.

Được biết, ca khúc mới này được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chắp bút có tên Muốn một lần thất tình. Trong lần thu âm này có thể thấy cả hai kết hợp rất ăn ý với nhau khiến người hâm mộ trông ngóng.

Đây là một dự án khác Ngô Kiến Huy cùng Ninh Dương lan Ngọc sau Nghi ngờ.

Theo chia sẻ của Ngô Kiến Huy, tiết mục mới đây sẽ là một ca khúc mới toanh ghi dấu của cả hai. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết khi nghe demo của đôi song ca này rất có cảm tính đây là một ca khúc sẽ có khả năng gây bão khi ra mắt vì sức nóng của cả hai và nội dung rất dễ tạo sự đồng cảm.

Ca khúc lần này hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news