Tin mới

Cô gái giống Song Hye Kyo khởi kiện chồng cũ lừa đảo 264 tỷ đồng

Thứ tư, 18/12/2019, 15:06 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, Jeong Ga Eun đã thẳng tay khởi kiện chồng cũ vì tội lừa đảo 264 tỷ đồng.

Theo tin tức từ báo chí xứ Hàn, nữ diễn viên Jeong Ga Eun đã khởi kiện chồng cũ gian lận 13,3 tỷ won (hơn 264 tỷ đồng) và vi phạm luật trừng phạt tội phạm nghiêm trọng về tài sản. Theo đó, chồng của Ga Eun đã mở một tài khoản đứng tên nữ diễn viên này để lừa đạo 13,2 tỷ won và còn chiếm đoạt hơn 100 triệu won lợi nhuận từ khối tài sản của cô, bao gồm cả xe và dấu đỏ hợp pháp.

Jeong Ga Eun có nhiều nét giống với Song Hye Kyo

Cô gái có gương mặt giống Song Hye Kyo chia sẻ khi cưới và sau khi ly hôn, cô không nhận được bất cứ khoản trợ cấp nuôi con và phí sinh hoạt nào từ chồng cũ. Cô gặp rất nhiều khó khăn sau vụ ly hon. Bởi vậy, cô phải thuê luật sư để khởi kiện chồng cũ.

Ga Eun phẫu thuật khuôn mặt cho giống với Song Hye Kyo

Trước đó, Jeong Ga Eun và chồng doanh nhân kết hôn từ năm 2016 sau 1 năm qua lại. Được biết, thời điểm làm đám cưới, Jeong Ga Eun bị cho là "cưới chạy bầu". Nhiều người cho rằng cuộc sống của Jeong Ga Eun và chồng thương gia sẽ hạnh phúc nhưng sự thật lại không như nhiều người vẫn tưởng.

Ga Eun có sự nghiệp không mấy nổi trội

Jeong Ga Eun được biết đến là “bản sao Song Hye Kyo”. Nữ diễn viên đã cố tình chỉnh sửa nhan sắc để có nét hao hao giống với nữ chính của “Hậu duệ mặt trời”. Tuy có nhiều nét giống với Song Hye Kyo nhưng Ga Eun có sự nghiệp không mấy nổi trội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news