Tin mới

Tin giải trí 30/6: Hoài Lâm nhận rổ gạch đá, MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có

Thứ năm, 30/06/2022, 18:59 (GMT+7)

Tin giải trí 30/6: Hoài Lâm nhận rổ gạch đá, MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có

Điều kiện MC Cát Tường phải tuân thủ khi con gái 'thả cửa' cho cặp trai trẻ

Cát Tường nổi tiếng là "bà mối" mát tay của các chương trình ghép đôi, hẹn hò. Ít người nghĩ rằng, cô đang sống một mình để chăm sóc, nuôi dạy con gái khôn lớn trưởng thành. Về phía con gái nữ diễn viên lại khá ủng hộ chuyện mẹ đi thêm bước nữa.

Và mới đây, nữ MC vừa kể lại cuộc trò chuyện của mình với con gái khiến nhiều người người chú ý. Theo đó, nhân cảm xúc của ngày Gia đình Việt Nam, chứng kiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp đăng ảnh gia đình quây quần hạnh phúc khiến cô cảm thấy có chút chạnh lòng. Với tâm tư đó, cô trải lòng với con gái - Tường An và nhận được sự an ủi, động viên theo một cách không vô cùng "cởi mở".

Tin giải trí 30/6: Hoài Lâm nhận rổ gạch đá, MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có - Ảnh 1

Cụ thể, con gái nữ diễn viên đã khuyên mẹ cứ đi chơi thoải mái, nhưng không được để ảnh hưởng đến sức khỏe. Chưa kể, Tường An còn động viên mẹ cứ yêu đương, cặp kè trai trẻ cũng được, nếu cảm thấy vui. Tuy nhiên, cô cũng đưa ra những điều kiện là không được yêu người kém tuổi hơn con gái và hơn hết là không được sinh em bé.

Theo lí lẽ của con gái nữ nghệ sĩ Cát Tường, hiện tại mẹ đã bước sang tuổi 50, song vẫn rất trẻ, đẹp nên có quyền được tự do, tận hưởng cuộc sống của mình. Còn việc "cấm đẻ" là vì sợ mẹ xấu, người kia sẽ bỏ đi: "Mẹ đẻ rồi người ta cũng bỏ mẹ thôi".

Đoạn hội thoại của mẹ con nữ MC Bạn Muốn Hẹn Hò nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận nhiều người đã tỏ ra đồng tình với quan điểm của con gái Cát Tường khi cho rằng, còn trẻ là còn yêu.

Chưa kịp ra mắt 'con cưng', Hoài Lâm đã nhận rổ gạch đá vì giọng hát 'xuống cấp'

Sau một thời gian dài im ắng, thời gian gần đây, Hoài Lâm đã bất ngờ tung ra đoạn teaser sản phẩm âm nhạc mới khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xôn xao. Khác với những bản cover hay những MV hơi hướng 'cây nhà lá vườn', đoạn teaser mới hé lộ MV lần này cho thấy sự đầu tư của nam ca sĩ trong sản phẩm mới.

Dù chưa ra mắt những đoạn teaser này đã gây nhiều tranh cãi trái chiều về giọng hát của Hoài Lâm. Theo đó, trong câu hát quen thuộc của teaser có một vài nốt treo mà các khán giả cho rằng nam ca sĩ thể hiện quá khó khăn và không còn mượt mà cũng như chất lượng như trước đây.

Tin giải trí 30/6: Hoài Lâm nhận rổ gạch đá, MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có - Ảnh 2

Luôn được đánh giá là nam ca sĩ sở hữu chất giọng thực lực, cân mọi sân khấu live nhưng đoạn teaser với phần thu âm kỹ càng này của nam giọng ca Hoa nở không màu lại gây khá nhiều tranh cãi khiến không ít người phải đặt câu hỏi rằng liệu giọng hát của Hoài Lâm có đang bị xuống cấp?

Sau ồn ào về đời tư cũng như bị danh hoài Hoài Linh từ mặt, trong suốt thời gian dài, Hoài Lâm không có hoạt động gì nhiều trong làng giải trí, đặc biệt nam ca sĩ gần như vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu âm nhạc.

MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có sau 5 năm nghỉ hưu, công chúng háo hức chờ đợi

MC - Nhà báo Lại Văn Sâm là gương mặt được nhiều thế hệ khán giả truyền hình yêu mến. Năm 2017, vị MC lão làng chính thức nghỉ hưu, rời khỏi vị trí MC của nhiều chương trình truyền hình khiến đông đảo khán giả không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, MC Lại Văn Sâm đã đưa ra một quyết định chưa từng có liên quan đến công việc của mình sau khi đã nghỉ hưu. Theo đó, MC Lại Văn Sâm sẽ hiện diện trên sóng VTV mới đây trong vai trò giám khảo của một cuộc thi. Sát cánh cùng Lại Văn Sâm ở vị trí mới mẻ này còn sự hiện diện của 2 gương mặt hết sức quen thuộc là NSƯT Xuân Bắc và nhạc sĩ Huy Tuấn. Bộ ba giám khảo này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và sự hấp dẫn cho chương trình mới chuẩn bị lên sóng VTV.

Tin giải trí 30/6: Hoài Lâm nhận rổ gạch đá, MC Lại Văn Sâm đưa ra quyết định chưa từng có - Ảnh 3

Trước màn trở lại ấn tượng này trên sóng VTV, MC Lại Văn Sâm bày tỏ về kỳ vọng của mình: "Tôi chờ đợi sự bất ngờ. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều khán giả sau khi xem các video trong chương trình cũng sẽ như vậy. Sự bất ngờ và chân thực trong các video sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem".

Sau khi nghỉ hưu tại Đài truyền hình Việt Nam, MC Lại Văn Sâm vẫn nhận dẫn cho một số chương trình, trong đó có chương trình được khán giả ở mọi độ tuổi yêu thích - Ký Ức Vui Vẻ. Chương trình này cũng sẽ trở lại trong mùa mới, tuy nhiên MC Lại Văn Sâm đã nhường lại vị trí này cho đàn em của mình là Thảo Vân, tin tưởng và sự dẫn dắt của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news