Tin mới

Giải trí Việt 26/6: Sơn Tùng lại có hành động khiến dân tình 'choáng ngợp', Lâm Khánh Chi hóa búp bê

Chủ nhật, 26/06/2022, 22:56 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 26/6: Sơn Tùng lại có hành động khiến dân tình 'choáng ngợp', Lâm Khánh Chi hóa búp bê...

Sơn Tùng lại có hành động khiến dân tình 'choáng ngợp'

Thời gian vừa qua, việc MV mới của Sơn Tùng mới ra mắt đã gặp phải sự cố và buộc phải xóa khỏi nền tảng Youtube khiến dân tình không khỏi xôn xao. Sau ồn ào này, nam ca sĩ vẫn thoái mái chia sẻ những khoảng khắc đời thường của mình lên trang cá nhân.

Giải trí Việt 26/6: Sơn Tùng lại có hành động khiến dân tình 'choáng ngợp', Lâm Khánh Chi hóa búp bê - Ảnh 1

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đã bất ngờ khoe hình ảnh mình mới tậu một đôi giày hàng hiệu. Dễ dàng nhận thấy, đôi giày này đến từ một thương hiệu đình đám nên trông khá xịn sò nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang chảnh. Mặc dù không công khai giá cụ thể nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng đây là một đôi giày có giá trị không hề nhỏ chút nào.

Xem chi tiết tin tại đây

Lâm Khánh Chi khiến dân tình 'lóa mắt' vì diện mạo như búp bê sống

Lâm Khánh Chi là một trong những ngôi sao có phong độ nhan sắc trồi sụt thất thường. Tuy nhiên mới đây, sự hiện diện của nữ ca sĩ tại sự kiện đã khiến bao người không khỏi ngỡ ngàng bởi dung nhan mỹ miều, vẻ đẹp tựa như búp bê sống.

Giải trí Việt 26/6: Sơn Tùng lại có hành động khiến dân tình 'choáng ngợp', Lâm Khánh Chi hóa búp bê - Ảnh 2

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bộ đầm đuôi cá tông hồng khoe gần như trọn vòng 1 căng đầy bốc lửa. Dù đã ở hàng U50 nhưng khó ai có thể sở hữu sắc vóc được như cô. Đặc biệt, dù trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, nữ ca sĩ vẫn khiến bao người đắm đuối bởi vẻ đẹp gương mặt rạng ngời cùng hình thể quyến rũ.

Duy Phương gặp biến cố, con trai có hành động ấm lòng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Duy Phương đã chia sẻ bản thân bị chấn thương chân vì Tai nạn giao thông trước đó mấy ngày.

Giải trí Việt 26/6: Sơn Tùng lại có hành động khiến dân tình 'choáng ngợp', Lâm Khánh Chi hóa búp bê - Ảnh 3

Nam nghệ sĩ cho hay: "Các bạn biết hôm nay tại sao mình đi khập khiễng vầy không? Do hôm trước có một chiếc xe container chạy vào trạm thu phí, do bị vướng máy nên chạy vào làn đường xe gắn máy. Thay vì tôi chờ thì tôi lại chạy lên lề, mà đó là lề gạch bông mà còn có lỗ trên đó nên tôi thắng lại nhưng không kịp. Mấy ngày sau tôi đi chụp hình chân thì bị nứt xương đầu gối. Bác sĩ nói là mua đồ nịt lại, hạn chế đi đứng chút xíu, nên tôi đi bằng hai cây nạng".

Chia sẻ của anh khiến bao khán giả không khỏi lo lắng, ai ai cũng gửi những lời chúc Bình An đến nam nghệ sĩ sau biến cố này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news