Tin mới

Tin giải trí 28/7: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ người anh trai thất lạc, Hà Anh lại bị chỉ trích: Quả báo nhãn tiền?

Thứ ba, 28/06/2022, 19:53 (GMT+7)

Tin giải trí 28/7: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ người anh trai thất lạc, Hà Anh lại bị chỉ trích: Quả báo nhãn tiền?

Giữa ồn ào pháp lý với bà PH, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hé lộ người anh trai thất lạc sau hàng chục năm

Sau thời gian dài vướng vào ồn ào Từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng quyết tìm đến một cuộc chiến pháp lý khi đâm đơn kiện nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng nhằm lấy lại danh dự cho mình. Song song với quá trình thực hiện kiện tụng, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã trở lại hoạt động nghệ thuật, thường xuyên chạy show và chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình.

Tin giải trí 28/7: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ người anh trai thất lạc, Hà Anh lại bị chỉ trích: Quả báo nhãn tiền? - Ảnh 1

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ đã tìm thấy một người anh thất lạc sau hàng chục năm. Cùng với thông báo này, nam ca sĩ còn công khai diện mạo của "anh ruột" khi được "đoàn tụ" với cả gia đình.

"Đàm Vĩnh Má vừa tìm được đứa con 'guột' bị thất lạc nhìu năm! Lâu nay Hưng không hề biết là mình có anh troai! Vui quá! Anh mình rất giống má..", ông hoàng nhạc Việt háo hức giới thiệu. 

Rất nhanh chóng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ danh tính của người anh em thất lạc này và không ai khác đó chính là nam Ca sĩ Vũ Hà. Có thể thấy rằng, mối quan hệ của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng không chỉ dừng lại ở bạn bè thân thiết mà còn được đẩy lên thành tình anh em gắn bó, coi nhau như những người trong gia đình.

Vừa 'muối mặt' xin lỗi vì mặc hở hang, Hà Anh lại bị chỉ trích: Quả báo nhãn tiền?

Trong suốt chặng đường của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Hà Anh được nhận xét là mỹ nhân có phong độ thời trang khá ổn định. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi nếu như đêm Chung kết không diện bộ cánh xuyên thấu, để lộ nguyên hình dưới ánh đèn flash. 

Khoảnh khắc trên khiến Hà Anh dính phải cơn bão chỉ trích, đồng thời "muối mặt" lên tiếng xin lỗi công chúng. Những tưởng mọi chuyện dừng lại, mới đây, NTK Trần Hùng - người đứng sau thành công của Hương Ly đã đăng tải 1 bài viết khá dài trên story của Instagram, tiếp tục dấy lên nghi vấn "tố" cựu huấn luyện viên Quý ông hoàn mỹ. 

Tin giải trí 28/7: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ người anh trai thất lạc, Hà Anh lại bị chỉ trích: Quả báo nhãn tiền? - Ảnh 2

Cụ thể, anh bày tỏ: "Quả báo nhãn tiền... Một cô gái cứ ép mình phải may cho cô bộ đồ thật đẹp vì đó là sự kiện quan trọng của cô. Mình từ chối nhưng vẫn tiếp tục nài nỉ. Quá mệt mỏi nên đành chấp nhận làm. Mình và thợ bỏ ra 2 ngày thức đêm làm váy, đến khi đưa váy mặc thử thì cô đó nói sợ hở vì không có quần lót... Mình gọi điện chửi thẳng mặt vì làm việc thiếu chuyên nghiệp". 

Bên cạnh đó, anh cho rằng, nếu như nhân vật kia quyết định mặc váy của mình thì sẽ trông kín đáo hơn là những bức hình phản cảm đang lan truyền trên mạng xã hội cũng như khắp các mặt báo suốt mấy ngày vừa qua. 

Cindy Lư phát tín hiệu tìm 'nửa kia' sau biến cố tình cảm, Đạt G bất ngờ bị CDM réo tên

Hậu "đường ai nấy đi" với Hoài Lâm, cuộc sống của Cindy Lư cũng nhiều thay đổi. Cô thường xuyên có những chia sẻ về cuộc sống đời thường cũng như có những phát ngôn liên quan đến chuyện tình cảm khiến nhiều người quan tâm.

Và mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, Cindy Lư vừa có 1 đoạn clip bày tỏ suy nghĩ về 5 điều cần của đàn ông ở bạn gái của mình. Cô nói, đàn ông cần sự tôn trọng, yêu thương, biết quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu. "Đặc biệt, anh ta cần bạn. Đúng không?", bạn gái cũ Đạt G nói. 

Tin giải trí 28/7: Đàm Vĩnh Hưng hé lộ người anh trai thất lạc, Hà Anh lại bị chỉ trích: Quả báo nhãn tiền? - Ảnh 3

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ một thời. Đồng thời, gửi lời chúc phúc đến cô sớm tìm được người đàn ông hạnh phúc của cuộc đời sau những biến cố tình cảm. 

Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có 1 số người để lại những bình luận thể hiện sự mỉa mai đến từ anti-fan. Theo đó, nhiều người bất ngờ lôi chuyện quá khứ Đạt G từng "đi đường quyền" với Du Uyên - bạn gái cũ của anh tại 1 quán bar vào hồi tháng 3/2022 để khiêu khích, mỉa mai với Cindy Lư. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news