Tin mới

Giải trí Việt 27/6: Hồ Ngọc Hà hâm nóng tình yêu với Kim Lý, Hoài Linh gây tranh cãi chỉ vì 1 hành động

Thứ hai, 27/06/2022, 22:23 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 27/6: Hồ Ngọc Hà hâm nóng tình yêu với Kim Lý, Hoài Linh gây tranh cãi chỉ vì 1 hành động...

Hồ Ngọc Hà hâm nóng tình yêu với Kim Lý

Yêu nhau 5 năm, có với nhau 2 người con, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng rất biết cách hâm nóng tình yêu của mình. Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" đã hé lộ bất ngờ lớn dành cho ông xã Kim Lý khi mạnh tay chi đồ hiệu, làm quà kỷ niệm cho 5 năm ngày cả hai chính thức yêu nhau, trao cho nhau trái tim yêu thương mãnh liệt.

Giải trí Việt 27/6: Hồ Ngọc Hà hâm nóng tình yêu với Kim Lý, Hoài Linh gây tranh cãi chỉ vì 1 hành động - Ảnh 1

Món quà này cũng cho thấy sự tâm lý, tinh tế của Hồ Ngọc Hà. 5 năm bên nhau, tình yêu của cả hai lớn dần theo năm tháng và khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ, ước ao.

Xem chi tiết tin tại đây

Bà xã cố NS Chí Tài bất ngờ hé lộ bí mật giấu kín suốt bao năm

2 năm sau biến cố Chí Tài qua đời đột ngột, ca sĩ Phương Loan giờ đây dần định hình lại cuộc sống, lấy lại cân bằng sau mất mát to lớn của cuộc đời. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn thoải mái khoe diện mạo xinh tươi với thần sắc tươi tắn.

Giải trí Việt 27/6: Hồ Ngọc Hà hâm nóng tình yêu với Kim Lý, Hoài Linh gây tranh cãi chỉ vì 1 hành động - Ảnh 2

Đặc biệt, cùng với hình ảnh này, ca sĩ Phương Loan còn hé lộ bí mật giấu kín về "công thức" giúp cô luôn có diện mạo trẻ trung và tươi tắn nhất dù đã ở tuổi 63. Đó chính là việc luôn lạc quan, nở nụ cười trên môi. Ngẫm lại ở thời điểm Chí Tài còn sống, dễ dàng nhận thấy rằng ca sĩ Phương Loan luôn hiện diện trước công chúng với diện mạo tươi tắn nhất như chứng minh cho cuộc sống hôn nhân mặn nồng và vô cùng hạnh phúc.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh gây tranh cãi chỉ vì 1 hành động chốn đông người

Hiện tại, Hoài Linh đang có những nỗ lực để tái xuất màn ảnh nhỏ khi thường xuyên nhận show. Mới đây nhất, hình ảnh được ghi lại trong một lần đi diễn tỉnh của Hoài Linh dấy lên nhiều tranh cãi. Theo đó trên sân khấu, nam diễn viên hài vô tư hát lại ca khúc đình đám  Ai chung tình được mãi. Tuy nhiên, sẽ không có gì để nói nếu như Hoài Linh không hát sai lời.

Giải trí Việt 27/6: Hồ Ngọc Hà hâm nóng tình yêu với Kim Lý, Hoài Linh gây tranh cãi chỉ vì 1 hành động - Ảnh 3

Không biết vô tình hay cố ý mà hành động này của Hoài Linh khiến nhiều người không hài lòng. Việc hát sai lời ca khúc khiến nhiều khán giả cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng tác giả ca khúc. Đặc biệt, việc câu hát này bị hát sai cũng đủ khiến ý nghĩa bài hát bị thay đổi.

Xem chi tiết tin tại đây

Đau xé ruột gan trước hành động cháu ngoại làm cho Phi Nhung

Vào sáng ngày 27/6 (theo giờ Việt Nam), trên trang Facebook cá nhân, Wendy Phạm đã đăng tải khoảnh khắc đầy xúc động của cậu con trai út, kèm dòng trạng thái: "Nicholai biết ạ bà ngoại rồi nè". Theo đó, cháu ngoại thứ 2 của Phi Nhung hào hứng chạy đến trước bàn thờ bà, dưới sự hướng dẫn của mẹ, cậu bé liên tục cúi người thành kính, miệng lẩm bẩm "ạ... ạ". Thấy con trai vâng lời, Wendy Phạm không giấu được  hạnh phúc và nói: "Giỏi... giỏi quá ta".

Giải trí Việt 27/6: Hồ Ngọc Hà hâm nóng tình yêu với Kim Lý, Hoài Linh gây tranh cãi chỉ vì 1 hành động - Ảnh 4

Chứng kiến khoảnh khắc này, nhiều người đã phải rơi lệ. Bởi lẽ, khác với anh trai, Nicholai chưa từng một lần được gặp bà. Thời điểm Wendy Phạm lâm bồn lần 2, do khoảng cách địa lý cùng tình hình dịch bệnh phức tạp, nên Phi Nhung không thể nhìn mặt cháu.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news