Tin mới

Tin giải trí 7/1: Nam Em kêu gào thảm thiết giữa đêm, Trấn Thành đạt cột mốc lịch sử

Thứ ba, 07/01/2020, 18:01 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 7/1: Nam Em bất ngờ kêu thảm thiết giữa đêm khuya hậu ồn ào tình ái với Trường Giang; Trấn Thành đạt cột mốc lịch sử sau khi ra mắt ‘Bố già’;...

Trấn Thành đạt cột mốc lịch sử sau khi ra mắt ‘Bố già’

Mới đây, Trấn Thành đã cho ra mắt web-drama đầu tay với tên gọi “Bố già”. Đây là 'đứa con đầu lòng' được nam danh hài trực tiếp đầu tư sản xuất, viết kịch bản và đảm nhận vai chính. Rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho diễn xuất và bộ phim mới của Trấn Thành.

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và leo lên top 1 trending trên Youtube. Hiện tại, tập 1 của “Bố già” đã đạt 16 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt.

Không những vậy, Trấn Thành còn đón nhận thêm tin vui mới. Theo đó, ông xã của Hari Won trở thành nghệ sĩ hài đầu tiên của Việt Nam sở hữu kênh Youtube có 3 triệu người theo dõi. Kênh Youtube của Trấn Thành thường xuyên cập nhật những video thú vị về cuộc sống cá nhân. Nhiều video của nam danh hài thu hút đến hàng triệu lượt xem.

Ngô Kiến Huy năn nỉ xin 1 vai trong 'Bố già', bị Trấn Thành đáp trả cực gắt

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy chia sẻ khoảnh khắc vô cùng hài hước của mình và Trấn Thành. Theo đó, trong bức ảnh này, nam ca sĩ đang ôm trọn vòng 3 của A Xìn với vẻ mặt khó đỡ.

Khi thấy Trấn Thành vào bình luận, Ngô Kiến Huy đã năn nỉ xin đóng 1 vai trong “Bố già” phần 2. Trước lời năn nỉ của chàng Bắp, A Xìn đáp trả cực phũ rằng: “Em vô đóng vai bồ già hả? Hay muốn đóng vai bóng già?”.

Ngô Kiến Huy cũng hài hước đáp lại muốn đóng vai “bồ của con pán páo Trúc Nhân”. Cuộc đối thoại của Trấn Thành và Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khiến dân mạng trầm trồ với vẻ đẹp mỹ nhân

Mặc dù mới chỉ ở tuổi 12, được thừa hưởng gen di truyền 'vượt trội' từ bố mẹ nên Bảo Tiên - ái nữ của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao khủng.

Ái nữ của Trương Ngọc Ánh có tên ở nhà là Devon, sinh năm 2008 hiện đang theo học ở một trường quốc tế có học phí rất đắt đỏ tại TP HCM.

Ngoài những lời khen ngợi dành cho nhan sắc ngày càng trở nên mặn mà của bà mẹ 44 tuổi, mọi người cũng không ngừng tấm tắc quan tâm đến ngoại hình xinh đẹp của Bảo Tiên. Dân tình ấn tượng với dáng người mảnh mai, gương mặt thanh tú với nhiều đường nét hài hòa, cô được dự đoán là mỹ nhân đình đám không thua gì người đẹp Trương Ngọc Ánh trong tương lai.

Hồ Ngọc Hà thay đổi chóng mặt, lộ tạo hình lạ mắt chưa từng có trong MV mới

Trong MV “Điều ước của mùa xuân” sắp được ra mắt, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với tạo hình mới rất lạ mắt. Theo đó, nữ ca sĩ buộc 2 búi tóc như Na Tra và cách điệu tung tăng du xuân. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ có tạo hình nhí nhảnh như vậy. Tạo hình này giúp “nữ hoàng giải trí” thêm phần trẻ trung, tràn đầy sức sống.

MV “Điều ước của mùa xuân” có sự tham gia của dàn diễn viên hài trẻ hot nhất hiện nay như Huỳnh Lập, BB Trần và Hải Triều. Đây là MV có chủ đề về tết, trong đó nổi bật là câu chuyện đi “coi mắt” ngày xuân theo sự sắp đặt của cha mẹ. Những tình huống hài hước trong MV sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nam Em bất ngờ kêu thảm thiết giữa đêm khuya hậu ồn ào tình ái với Trường Giang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ chia sẻ dòng trang thái u ám thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong lần chia sẻ này, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chính thức xác nhận tình trạng độc thân của mình và dường như cô nàng đang gặp nhiều áp lực về tình cảm.

Câu nói úp mở của Nam Em khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi cách đây không lâu, Nam Em công khai có người yêu trên truyền thông. Dù vậy, nhiều người hâm mộ vẫn gửi lời động viên đến người đẹp hãy mạnh mẽ vượt qua mọi biến cố này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news