Tin mới

Ngô Kiến Huy năn nỉ xin 1 vai trong 'Bố già', bị Trấn Thành đáp trả cực gắt

Thứ ba, 07/01/2020, 11:56 (GMT+7)

Năn nỉ xin 1 vai trong bộ phim 'Bố già', Ngô Kiến Huy nhận được câu trả lời cực phũ từ Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy chia sẻ khoảnh khắc vô cùng hài hước của mình và Trấn Thành. Theo đó, trong bức ảnh này, nam ca sĩ đang ôm trọn vòng 3 của A Xìn với vẻ mặt khó đỡ.

Khi thấy Trấn Thành vào bình luận, Ngô Kiến Huy đã năn nỉ xin đóng 1 vai trong “Bố già” phần 2. Trước lời năn nỉ của chàng Bắp, A Xìn đáp trả cực phũ rằng: “Em vô đóng vai bồ già hả? Hay muốn đóng vai bóng già?”.

Ngô Kiến Huy cũng hài hước đáp lại muốn đóng vai “bồ của con pán páo Trúc Nhân”. Cuộc đối thoại của Trấn Thành và Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cuộc đối thoại hài hước giữa Trấn Thành và Ngô Kiến Huy

Mới đây, bộ phim web drama đầu tay của Trấn Thành mang tên “Bố già” đã chính thức được phát sóng. Ngay từ khi ra mắt, “Bố già” đã được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Theo đó tập 1 của bộ phim ra mắt vào tối ngày 2/1/2020 trên kênh Youtube "Trấn Thành Town" và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng vì nội dung cuốn hút, hài hước nhưng không kém phần sâu lắng.

Bố già thuộc thể loại tâm lý gia đình, xã hội. Trong bộ phim này, Trấn Thành đảm nhận vai một người chồng, một người cha khắc khổ, cộc cằn và thô lỗ nhưng hết mực yêu thương gia đình. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Lê Giang, Anh Đức, Trúc Nhân, Tuấn Trần,... “Bố già” sẽ có 5 tập và sẽ được phát sóng vào lúc 20h hàng tuần trên kênh YouTube của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news