Tin mới

Trấn Thành đạt cột mốc lịch sử sau khi ra mắt ‘Bố già’

Thứ ba, 07/01/2020, 16:13 (GMT+7)

Sau khi ra mắt web-drama đầu tay mang tên ‘Bố già’, Trấn Thành tiếp tục đạt được thành tích mới.

Mới đây, Trấn Thành đã cho ra mắt web-drama đầu tay với tên gọi “Bố già”. Đây là 'đứa con đầu lòng' được nam danh hài trực tiếp đầu tư sản xuất, viết kịch bản và đảm nhận vai chính. Rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho diễn xuất và bộ phim mới của Trấn Thành.

Trấn Thành trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu 3 triệu người theo dõi

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và leo lên top 1 trending trên Youtube. Hiện tại, tập 1 của “Bố già” đã đạt 16 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt.

Không những vậy, Trấn Thành còn đón nhận thêm tin vui mới. Theo đó, ông xã của Hari Won trở thành nghệ sĩ hài đầu tiên của Việt Nam sở hữu kênh Youtube có 3 triệu người theo dõi. Kênh Youtube của Trấn Thành thường xuyên cập nhật những video thú vị về cuộc sống cá nhân. Nhiều video của nam danh hài thu hút đến hàng triệu lượt xem.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì trong giới giải trí. Nam danh hài phủ sóng trong rất nhiều chương trình, gameshow nổi tiếng. Sở hữu mức cát-xê khủng. Với lối diễn xuất hài hước và khả năng am hiểu nhiều lĩnh vực, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có nhiều fan nhất Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già