Tin mới

Tin giải trí hot 13/4: Kênh youtube Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại, Khánh Vân 'gây tranh cãi' vì chụp ảnh tạo dáng ở bia mộ

Thứ ba, 13/04/2021, 11:43 (GMT+7)

Tin giải trí hot 13/4: Kênh youtube Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại, Khánh Vân 'gây tranh cãi' vì chụp ảnh tạo dáng ở bia mộ

Kênh youtube Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại với mục tiêu đạt nút kim cương, CDM quyết tâm cho 'bay màu'

Trong clip với tiêu đề: "Hello các em", Thơ Nguyễn không xuất hiện trong clip, chỉ có Bảo Bảo - một thành viên trong ekip, cũng rất nổi tiếng đã ở bên cùng phát triển kênh Youtube với Thơ Nguyễn từ những ngày đầu tiên.

Tin giải trí hot 13/4: Kênh youtube Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại, Khánh Vân 'gây tranh cãi' vì chụp ảnh tạo dáng ở bia mộ - Ảnh 1

Theo thành viên này, dù đã rất cố gắng thuyết phục nhưng Thơ Nguyễn không đồng ý xuất hiện trở lại: "Có một vấn đề mà nhiều người quan tâm, là anh và chị Thơ có quay trở lại làm Youtube nữa hay không, và câu trả lời là có chứ. Nhưng chỉ có một mình anh thôi, còn chị Thơ thì không", Bảo Bảo nói trong clip. Anh chàng này cũng cho biết, vì từ giờ sẽ làm Youtube một mình nên clip sẽ không được ra thường xuyên như trước. Mục tiêu quay trở lại là đạt được nút kim cương và sẽ không bật chế độ kiếm tiền.

Bắt gặp Ninh Dương Lan Ngọc đi thử đồ tại studio váy cưới sau nghi vấn được cầu hôn

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong một studio váy cưới sau nghi vấn được cầu hôn khiến fan xôn xao. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 úp mở check-in tại một cửa hàng thử váy cưới cùng tâm trạng phấn khích. Động thái này của Ninh Dương Lan Ngọc làm fan dấy lên nghi vấn nữ diễn viên chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Tin giải trí hot 13/4: Kênh youtube Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại, Khánh Vân 'gây tranh cãi' vì chụp ảnh tạo dáng ở bia mộ - Ảnh 2

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng, đây chỉ là mục đích phục vụ công việc của Ninh Dương Lan Ngọc. Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trong bộ váy cô dâu màu trắng. Đặc biệt, nữ diễn viên "1990" còn hạnh phúc tuyên bố: "Cuối cùng Ngọc cũng được làm cô dâu". Cách đây vài ngày, xuất hiện trong một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc bị phát hiện đeo chiếc nhẫn kim cương khá to ở ngón áp út. Ngay lập tức "ngọc nữ màn ảnh Việt" dính nghi vấn được bạn trai bí mật cầu hôn.

Cuộc sống của Phan Như Thảo được sau hơn 5 năm làm vợ đại gia

Mới đây, trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã chia sẻ về món quà được ông xã tặng ngay ngày đầu tháng. Việc tặng túi xách hay mỹ phẩm hàng hiệu đã không còn là mốt hiện nay mà đại gia Đức An đã chơi lớn khi tặng vợ mảnh đất ở Lâm Đồng rộng tới 4791m2.

Tin giải trí hot 13/4: Kênh youtube Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại, Khánh Vân 'gây tranh cãi' vì chụp ảnh tạo dáng ở bia mộ - Ảnh 3

"Mùng 1 đầu tháng nở hoa tươi rói lộc lá. 4791m2 bé xíu thôi, cảm ơn chồng yêu Nguyễn Đức An", Phan Như Thảo hào hứng chia sẻ trên mạng xã hội. Chỉ cần thấy mảnh đất rộng thế này đã có thể thấy được số tiền mà ông xã của cựu người mẫu chi khủng như thế nào.

Phan Như Thảo được biết đến là một người mẫu xinh đẹp từng là đối thủ khiến Ngọc Trinh phải "dè chừng". Sau khi kết hôn làm vợ thứ 4 của đại gia Đức An, Phan Như Thảo hầu như đã không lui về chăm sóc gia đình và không còn hoạt động trong showbiz.

Nữ diễn viên Mắt Biếc gây tranh cãi với loạt ảnh tạo dáng ở bia mộ của người thân quá cố

Theo đó, vào tối ngày 12/4, nữ diễn viên Mắt Biếc đã đăng lên MXH kèm theo caption: "Tròn 4 năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử". Trong 3 bức hình Khánh Vân post, có 1 tấm lấy góc chụp từ xa, cô nàng lấy tay tựa vào bia mộ và tạo dáng. Dù không có gì quá đáng, nhưng đây cũng chính là bức hình gây ra nguồn cơn của những tranh cãi trên mạng.

Tin giải trí hot 13/4: Kênh youtube Thơ Nguyễn tuyên bố trở lại, Khánh Vân 'gây tranh cãi' vì chụp ảnh tạo dáng ở bia mộ - Ảnh 4

Ngay lập tức, trên khắp các diễn đàn, hội nhóm lớn nhỏ đã đăng tải và có hàng nghìn lượt người vào bình luận, tranh cãi về những hình ảnh do Khánh Vân đăng tải. Đa số đều cho rằng đây là những hình ảnh mang tính riêng tư, không nên công khai - đặc biệt là tạo dáng chụp ảnh bên bia mộ của người quá cố. Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực cho rằng, những tấm hình này vô cùng bình thường, không có gì đáng phải bàn luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí