Tin mới

Tin giải trí hot 14/4: Sao lớn quốc tế 'thương nhớ' Sơn Tùng M-TP, nhạc AMEE vang danh CLB bóng đá hàng đầu châu Âu

Thứ tư, 14/04/2021, 14:15 (GMT+7)

Tin giải trí hot 14/4: Sao lớn quốc tế 'thương nhớ' Sơn Tùng M-TP, nhạc AMEE vang danh CLB bóng đá hàng đầu châu Âu

Sao lớn quốc tế 'thầm thương trộm nhớ' Sơn Tùng M-TP khi bị khui hàng loạt động thái ngầm dành cho 'tình cũ' Thiều Bảo Trâm

Là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt với nhiều siêu phẩm tạo nên những kỷ lục trên đường đua Vpop. Tuy nhiên ít ai biết rằng có một ngôi sao quốc tế cũng "thầm thương trộm nhớ" tình cũ của Thiều Bảo Trâm khi người này lặng lẽ vào từng post của Sơn Tùng và thả tim cho hình ảnh của anh. Ngôi sao này chính là Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2015 - Urvashi Rautela.

Tin giải trí hot 14/4: Sao lớn quốc tế 'thương nhớ' Sơn Tùng M-TP, nhạc AMEE vang danh CLB bóng đá hàng đầu châu Âu - Ảnh 1

Đặc biệt, dù cho không công khai nhấn nút theo dõi chàng ca sĩ gốc Thái Bình thế nhưng bất kỳ động thái nào của Sơn Tùng cũng nhận được màn tương tác từ người đẹp đến từ "xứ sở diệu kỳ". Không chỉ thả tim, thường xuyên theo dõi mọi động thái của Sơn Tùng trên MXH, hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ mới đây còn đăng tải một đoạn video ngắn và lấy ca khúc Hãy trao cho anh làm nhạc nền cho đoạn video này.

Chỉ với một vài động thái ngầm như vậy thôi cũng đã đủ đê chứng minh tình cảm yêu mến đặc biệt của ngôi sao lớn Ấn Độ dành cho giọng ca đến từ Việt Nam.

AMEE 'trúng lớn' khi đứa con tinh thần vang danh đến cả CLB bóng đá hàng đầu châu Âu

Thời gian vừa qua Amee còn sở hữu hàng loạt bản hit đình đám và trở thành nhạc nền cực hot trong nhiều bài nhảy trào lưu trên MXH. Trong số đó không thể không kể đến ca khúc Tình bạn diệu kỳ. Không chỉ dừng lại là bản hit trên MXH Việt, ca khúc này còn vươn tầm quốc tế khi mới đây CLB bóng đá đình đám nước Anh và cũng là châu Âu Tottenham đã đăng tải đoạn video lấy nhạc nền là ca khúc Tình bạn diệu kỳ.

Tin giải trí hot 14/4: Sao lớn quốc tế 'thương nhớ' Sơn Tùng M-TP, nhạc AMEE vang danh CLB bóng đá hàng đầu châu Âu - Ảnh 2

Cụ thể, trong đoạn video tổng hợp khoảnh khắc đáng yêu của hai cầu thủ Son Heung-min và Harry Kane trong rất nhiều trận đấu, admin kênh Tiktok của CLB Tottenham đã lồng ghép nhạc nền Tình bạn diệu kỳ cùng câu hát "Đưa tay đây nào mãi bên nhau bạn nhớ" được ngân nga xuyên suốt khoảnh khắc đáng yêu của 2 danh thủ. Không những vậy, đoạn video còn được viết caption bằng tiếng Việt: "Kane & Son: cặp đôi hoàn hảo".

Ca sĩ Vũ Hà lên tiếng bênh vực Khánh Vân sau loạt ảnh tạo dáng bên bia mộ

Hôm qua, Khánh Vân “Mắt biếc” đăng tải loạt ảnh đi thă viếng, chăm sóc phần mộ ông bà nội trên trang cá nhân. Trang phục và địa điểm chụp hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người chỉ trích Khánh Vân vì cho rằng đây là những hình ảnh mang tính chất riêng tư, không nên công khai trên mạng xã hội. Bên cạnh đó nhiều người bênh vực cô vì cho rằng những tấm hình này cũng bình thường, thể hiện sự yêu thương với người đã khuất.

Tin giải trí hot 14/4: Sao lớn quốc tế 'thương nhớ' Sơn Tùng M-TP, nhạc AMEE vang danh CLB bóng đá hàng đầu châu Âu - Ảnh 3

Những hình ảnh này được ca sĩ Vũ Hà không ngại ngần lên tiếng bênh vực: "Bụng dạ hẹp hòi, ganh tị sẽ nhìn thấy tấm hình không nghiêm túc, không đẹp. Bụng dạ bao dung, tốt lành sẽ nhìn thấy nhân vật yêu thương người quá cố vô bờ bến, coi họ như còn sống nên mới có hành động tạo dáng chụp hình như thế. Ý kiến của riêng em".

Anh Đức lên tiếng làm rõ tin đồn 'nghỉ chơi' với Ali Hoàng Dương nhưng dân tình vẫn thấy sai sai

Thời gian gần đây, hội bạn thân Trấn Thành rộ tin đồn sứt mẻ tình cảm. Cụ thể các thành viên của nhóm Cờ cá ngựa là Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương liên tục lộ bằng chứng nghỉ chơi. Đặc biệt cách đây ít ngày, Anh Đức đã đăng bức ảnh tụ họp đầy đủ các thành viên khi dự tiệc nhà Hoa hậu Thu Hoài và chỉ vắng mặt duy nhất Ali Hoàng Dương. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc và nghi ngờ.

Tin giải trí hot 14/4: Sao lớn quốc tế 'thương nhớ' Sơn Tùng M-TP, nhạc AMEE vang danh CLB bóng đá hàng đầu châu Âu - Ảnh 4

Tối qua (14/4), trên trang cá nhân, Anh Đức đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn trục trặc với Ali Hoàng Dương. Theo đó, nam diễn viên hài đăng bức ảnh thân thiết với đàn em kèm lời chia sẻ hóm hỉnh: "Ủa ai đồn anh em tui nghỉ chơi vậy, Ali Hoàng Dương?". Qua câu nói này của Anh Đức người hâm mộ ngầm hiểu rằng anh đang phủ nhận chuyện cạch mặt đàn em, đồng thời khẳng định hội anh em vẫn rất gắn bó với nhau.

Tuy nhiên các netizen lại đưa ra loạt bằng chứng cho thấy tình bạn giữa Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đã chính thức toang. Vậy nên người cần lên tiếng là Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân chứ không phải Anh Đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí