Tin mới

Tin giải trí hot 6/4: Bùi Tiến Dũng ‘tíu tít’ đi ‘bay’ với bồ Tây, Bảo Anh thừa nhận sự sai lầm quá khứ

Thứ ba, 06/04/2021, 11:39 (GMT+7)

Tin giải trí hot 6/4: Bùi Tiến Dũng ‘tíu tít’ đi ‘bay’ với bồ Tây, Bảo Anh thừa nhận sự sai lầm quá khứ

Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM ‘dở khóc dở cười’ vì thi bằng lái 14 lần vẫn… ‘tạch’

Nếu là người từng theo dõi Lê Dương Bảo Lâm, chắc chắn câu chuyện nam diễn viên không biết lái xe, vợ phải làm tài xế khiến khán giả chú ý. Vì vậy Bảo Lâm quyết tâm phải tự học lái xe và thi lấy bằng để có thể chủ động di chuyển. Tuy nhiên mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn khi anh chàng thi tới 13 lần không đỗ.

Tin giải trí hot 6/4: Bùi Tiến Dũng ‘tíu tít’ đi ‘bay’ với bồ Tây, Bảo Anh thừa nhận sự sai lầm quá khứ - Ảnh 1

Mới đây, nam diễn viên đã công bố kết quả thi lái xe lần thứ 14 của mình và cái kết khiến nhiều người “cạn lời” vì kết quả vẫn giống như 13 lần trước. Trên trang cá nhân của mình, trước khi thi lái xe, Lê Dương Bảo Lâm mong bản thân vượt qua kì thi: "Mẹ thương mẹ độ con nha mẹ".

Nhưng vài tiếng sau, nam nghệ sĩ đã cập nhật dòng bình luận mới khiến Cộng đồng mạng dở khóc dở cười: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó bây vừa lòng chưa". Anh chàng còn thổ lộ nỗi niềm với Tiến Luật khi được quan tâm: "Rạng sáng tập 3 tiếng. Lên thi vẫn rớt, cuộc đời này chơi không đẹp".

Bảo Anh thừa nhận sự sai lầm của bản thân sau hơn 3 năm mang tiếng oan là người thứ ba

Vừa qua trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, Bảo Anh lần hiếm hoi nói thẳng nói thật về ồn ào làm người thứ ba, yêu đàn ông đã có vợ diễn ra cách đây hơn 3 năm. Theo đó, Bảo Anh cho biết, gia đình đang yên ổn, sự nghiệp đang thăng hoa thì bỗng cuối năm 2018, đầu năm 2019 cô bị dính tin đồn là người thứ ba chen ngang vào hạnh phúc gia đình của một đồng nghiệp.

Tin giải trí hot 6/4: Bùi Tiến Dũng ‘tíu tít’ đi ‘bay’ với bồ Tây, Bảo Anh thừa nhận sự sai lầm quá khứ - Ảnh 2

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhiều người đã dành những lời khiếm nhã đến Bảo Anh và gia đình nữ ca sĩ. Sự cố này khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn. Bảo Anh cho hay, cái sai duy nhất của mình tại thời điểm đó là không quyết tâm làm rõ sự thật để minh oan cho bản thân để rồi làm liên lụy đến gia đình. Không chỉ riêng Bảo Anh mà mẹ của nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng tinh thần.

Vừa bị soi hint hẹn hò tình mới trên 'con Mẹc huyền thoại', Quang Hải lại lộ khoảnh khắc tình tứ bên nàng hot girl

Sau ồn ào tình cảm với tình cũ Huỳnh Anh, Quang hải thời gian gần đây lại khiến dân tình không khỏi xôn xao khi xuất hiện nghi vấn hẹn hò bạn gái mới. Thông qua nhiều hình ảnh mà Quang Hải và côi gái này đăng tải trên MXH , cư dân mạng dễ dàng nhận ra nhiền 'hint' hẹn hò với rất nhiều điểm tương đồng.

Tin giải trí hot 6/4: Bùi Tiến Dũng ‘tíu tít’ đi ‘bay’ với bồ Tây, Bảo Anh thừa nhận sự sai lầm quá khứ - Ảnh 3

Mới đây nhất, Quang Hải và cô gái này bị soi chiếc gối giống nhau trong cùng một bức ảnh chụp trong xe Mẹc, hay có những lần cả hai đi chơi bị soi ra chiếc mũ đôi, gọi video cho nhau,... Mặc dù bị cư dân mạng soi ra nhiều chi tiết hẹn hò là vậy nhưng cặp đôi vẫn lựa chọn im lặng.

Bùi Tiến Dũng khiến fan bóng đá lo lắng vì toàn ‘tíu tít’ đi ‘bay’ với bồ Tây

Bùi Tiến Dũng là Dianka Zakhidova là cặp đôi được nhiều người ủng hộ. Cách đây khoảng 1 tháng, cặp đôi đã khoe ảnh đi nghỉ dưỡng sang trọng cùng nhau. Nam cầu thủ đã đèo bạn gái trên “xế xịn” và đi chơi cùng hội bạn thân. Hành động tình cảm thân mật của cả hai khiến nhiều người hâm mộ. 

Tin giải trí hot 6/4: Bùi Tiến Dũng ‘tíu tít’ đi ‘bay’ với bồ Tây, Bảo Anh thừa nhận sự sai lầm quá khứ - Ảnh 4

Hết nghỉ dưỡng, mới đây, Bùi Tiến Dũng lại xuất hiện trong một show thời trang nổi tiếng vào ngày 27/3 vừa qua. Sau hơn nửa năm quen nhau, tình cảm giữa Dianka Zakhidova với Thủ môn Bùi Tiến Dũng ngày càng mặn nồng nhưng sự nghiệp của cầu thủ này có dấu hiệu chững lại. Nhìn lại quãng thời gian vừa qua có thể thấy, thông tin về Bùi Tiến Dũng đều là nghỉ ngơi, trong khi đó lại chưa có bất kì tiết lộ nào về kế hoạch tập luyện hay ra sân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí