Tin mới

Tin giải trí hot trưa 4/4: Karik ngã đau không đi nổi từ sân khấu, Binz, Châu Bùi lộ chi tiết ‘hẹn hò’

Chủ nhật, 04/04/2021, 11:42 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 4/4: Karik ngã đau không đi nổi từ sân khấu, Binz, Châu Bùi lộ chi tiết ‘hẹn hò’ ...

Binz, Châu Bùi lại ‘du hí’ cùng nhau, fan đã khẳng định chắc nịch ‘hẹn hò’ chỉ qua 1 chi tiết

Hiện tại, thông tin liên quan đến việc Châu Bùi và Binz có hẹn hò hay không đang được fan hâm mộ quan tâm. Cả hai bên đều không lên tiếng về mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên Cộng đồng mạng đã tìm ra không ít bằng chứng chứng minh cặp đôi đang trong một mối quan hệ tốt đẹp. Thông tin cả hai đang yêu bắt đầu xuất hiện khi chủ nhân Bigcityboi chỉ follow duy nhất tài khoản của Châu Bùi trên Instagram. Sau đó, nam rapper mạnh mẽ “thả thính” trên các trang cá nhân của mình.

Tin giải trí hot trưa 4/4: Karik ngã đau không đi nổi từ sân khấu, Binz, Châu Bùi lộ chi tiết ‘hẹn hò’ - Ảnh 1

Mới đây nhất, Châu Bùi và Binz chiếm trọn spotlight chỉ qua một chuyến du lịch. Vào tối 3/4, chỉ 1 tấm hình nhung cả Binz và Châu Bùi đã bị cộng đồng mạng phát hiện đang check-in cùng 1 địa điểm. Am rapper cũng không ngại viết dòng trạng thái ẩn ý: "Không biết bị ai rủ mà về quê nuôi cá trồng rau vầy". Châu Bùi rủ chứ còn ai vào đây nữa, netizen đáp hộ anh luôn đây!

Karik ngã từ sân khấu, đau không đi nổi, phải nhờ bảo vệ đỡ

Mới đây, Karik đã bị ngã từ trên sân khấu xuống đất khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Trong đoạn clip, có thể thấy nam rapper bị ngã, phải nhờ bảo vệ dìu vào, gương mặt nhăn nhó thể hiện rõ sự cố gắng. Đêm diễn này quy tụ tới hàng ngàn khán giả. Nam rapper đã bùng nổ sự nhiệt huyết trên sân khấu.

Tin giải trí hot trưa 4/4: Karik ngã đau không đi nổi từ sân khấu, Binz, Châu Bùi lộ chi tiết ‘hẹn hò’ - Ảnh 2

Trong quá trình di chuyển, do Karik không chú ý, đi ngược lại nên không nhìn thấy vật cản xung quanh. Rapper đã bị ngã từ sân khấu xuống đất. Điều này khiến fan hâm mộ khá lo lắng và bất ngờ, đội bảo vệ cũng ngay lập tức xuất hiện để đỡ anh đứng lên. Trong quá trình di chuyển, fan hâm mộ nhận thấy Karik phải gắng gượng, vẻ mặt lộ rõ sự đau đớn.

Dù bị đau là thế nhưng Karik quyết không bỏ khán giả mà tiếp tục biểu diễn. Anh cố nén đau, đi khập khiễng, khuôn mặt gượng cười trở lại để khán giả yên lòng. Karik đi khập khiễng nhưng sau đó còn thể hiện thêm 2 bản hit mới rời sân khấu.

Diva Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về người vợ đầu của ông xã Anh Quân cùng thỏa thuận ngầm

Cách đây không lâu, Diva Mỹ Linh đã có đôi lời tâm sự về người vợ đầu của ông xã Anh Quân cũng như những khó khăn ban đầu để thỏa thuận nuôi con gái riêng của chồng. Mỹ Linh tâm sự: Một người mẹ Đức rất yêu con, không dễ gì họ cho con về Việt Nam sống, nhưng khi lí trí và tình yêu đủ lớn, người ta sẽ nhận biết điều gì tốt cho con.

Tin giải trí hot trưa 4/4: Karik ngã đau không đi nổi từ sân khấu, Binz, Châu Bùi lộ chi tiết ‘hẹn hò’ - Ảnh 3

 Hồi đó, tôi không biết tiếng Đức, mà thuê phiên dịch thì sợ người ta "bán" chuyện nhà mình. Tôi "nịnh" anh Huy Tuấn mời chị ấy sang Việt Nam đưa đi Hạ Long chơi, tiếp như khách quý hạng nhất - mà đúng là khách quý rồi, mẹ của con gái mình mà.

Khi thân rồi tôi cùng anh Huy Tuấn rủ mẹ Anna đi nói chuyện riêng, rủ rỉ tâm sự, anh Tuấn làm phiên dịch. Tôi thuyết phục chị ấy bằng cách cam kết, tôi sẽ nuôi con để chị thấy tự hào về nó, rằng tôi đối xử với con tôi như thế nào thì với Anna sẽ tốt hơn như thế. Nếu chị đồng ý thì năm nào tôi cũng mời chị về đây thăm Anna và bất cứ khi nào chị bảo chị không đồng ý tôi sẽ trả lại con cho chị ngay".

Lộ mức cát-xê của sao Việt trên mạng xã hội

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến công chúng xôn xao. Đây được cho là danh sách tiền thuê quảng cáo của nghệ sĩ Việt. Trong danh sách có tên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng số tiền quảng cáo gây tranh cãi.

Trong file hiển thị có thể thấy những cái tên quen thuộc và đang nổi tiếng nhất hiện nay như Vân Dung, Lâm Vỹ Dạ, Quỳnh Nga,.. Mức giá quảng cáo của các nghệ sĩ sẽ thay đổi phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng hiện tại, thâm niên hoạt động nghệ thuật.

Tin giải trí hot trưa 4/4: Karik ngã đau không đi nổi từ sân khấu, Binz, Châu Bùi lộ chi tiết ‘hẹn hò’ - Ảnh 4

Ngay lập tức, một làn sóng tranh luận đã diễn ra mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng tiền quảng cáo là thông tin cá nhân, không nên tiết lộ công khai như vậy. Bởi mỗi một nghệ sĩ sẽ báo một mức giá quảng cáo khác nhau, hành vi này bị cho là thiếu tính nhân văn. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng thông tin trong đoạn clip trên là giả, bởi cho rằng số tiền đóng quảng cáo của một nghệ sĩ nhiều hơn báo giá cơ bản đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí