Tin mới

Tin giải trí hot 5/4: Vũ Khắc Tiệp lên đồ như vợ chồng với Ngọc Trinh, Sơn Tùng lại tái xuất với trạng thái bất cần

Thứ hai, 05/04/2021, 11:32 (GMT+7)

Tin giải trí hot 5/4: Vũ Khắc Tiệp lên đồ như vợ chồng với Ngọc Trinh, Sơn Tùng lại tái xuất với trạng thái bất cần...

Vũ Khắc Tiệp lên đồ như vợ chồng với Ngọc Trinh, vô tình biến mình thành 'trò hề' cho thiên hạ

Nói về độ sang chảnh và sống ảo bậc nhất Vbiz, khó có ai có thể sánh được với Vũ Khắc Tiệp và 'gà cưng' Ngọc Trinh. Mới đây, cả hai tiếp tục có những khuôn hình vô cùng lung linh khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trong một ngày cuối tuần đẹp trời tại Đà Lạt, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh lên đồ lồng lộn như đôi uyên ương chụp ảnh cưới. Trong hình ảnh ghi lại được, còn có khoảnh khắc ông bầu còn nhẹ nhàng dìu "nữ hoàng nội y" để cô thoải mái hơn trong những bước đi của mình.

Tin giải trí hot 5/4: Vũ Khắc Tiệp lên đồ như vợ chồng với Ngọc Trinh, Sơn Tùng lại tái xuất với trạng thái bất cần - Ảnh 1

Tuy nhiên, bên cạnh khoảnh khắc ngọt ngào này, dân tình lại không khỏi chú ý đến đôi chân dài bất thường của Vũ Khắc Tiệp. Khi phóng cận cảnh vào chi tiết bất thường, dễ dàng "bắt bài" sống ảo của Vũ Khắc Tiệp khi vị trí cầu thang nơi anh ngồi dường như đã bị kéo dài ra. Một lần nữa, Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân tình chê cười vì màn sống ảo thái quá của mình.

Sau sóng gió 'Thương Em', Sơn Tùng lại tái xuất gây dậy sóng dư luận

Cách đây không lâu, các thám tử mạng đã săm soi được hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện cùng ekip của mình phía sau hậu trường. Điều đáng nói là nhiều người đưa ra phỏng đoán nam ca sĩ đang chuẩn bị cho màn comeback tiếp theo của mình với Chúng ta của hiện tại phần 2. 

Tin giải trí hot 5/4: Vũ Khắc Tiệp lên đồ như vợ chồng với Ngọc Trinh, Sơn Tùng lại tái xuất với trạng thái bất cần - Ảnh 2

Đặc biệt hơn, nhiều người còn nhận ra dáng dấp của 'trà xanh' Hải Tú trong lần comeback lần này của chủ tịch Tùng, chính vì thế hành động này của Sơn Tùng khiến dân tình không khỏi xôn xao sau bao ồn ào sóng gió. Không ít các netizen cho rằng anh chàng đang 'thách thức' lòng kiên nhẫn của các netizen đặc biệt là lượng antifan đông đảo của Hải Tú khiến nhiều người bất bình.

Đỗ Mạnh Cường tiết lộ số tiền khủng chi mỗi tháng để nuôi dạy 8 đứa con

Những ngày qua việc nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 8 đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Việc nhận nuôi 8 đứa trẻ không phải chuyện đơn giản, và việc đảm bảo cho các con một cuộc sống tốt, đầy đủ lại càng khó khăn hơn. 

Tin giải trí hot 5/4: Vũ Khắc Tiệp lên đồ như vợ chồng với Ngọc Trinh, Sơn Tùng lại tái xuất với trạng thái bất cần - Ảnh 3

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tiết lộ số tiền nuôi dưỡng 8 người con qua một đoạn bình luận với người hâm mộ. Cụ thể, có người ngỏ ý muốn được anh tặng váy để họi chị em "đỡ phải giành nhau" nhưng anh từ chối khéo bằng giọng điệu hóm hỉnh: "Vậy ai nuôi con giúp bố Cường đây?". Anh tiết lộ chi phí mỗi tháng để chăm sóc 8 đứa con rơi vào khoảng 200 triệu đồng. Số tiền không hề nhỏ nhưng đó chỉ là các chi phí cơ bản chưa bao gồm tiền shopping, cho các con đi du lịch, giải trí.

Rầm rộ tin đồn Kim Woo Bin và Shin Min Ah chuẩn bị kết hôn sau 6 năm hẹn hò

Mới đây, trong chương trình Rumor Has It lên sóng ngày 4/4 của đài Channel A đã tiết lộ 1 thông tin cực sốt dẻo đó là cặp đôi  Kim Woo Bin - Shin Min Ah sẽ kết hôn vào năm nay sau 6 năm hẹn hò.

Rumor Has It là chương trình từng đưa ra những thông tin có độ chính xác cao, được chắt lọc từ những phóng viên uy tín làm việc trong ngành giải trí. Người đưa tin là phóng viên nổi tiếng Choi Jung Ah. Cô cho biết những đồng nghiệp thân thiết của cả 2 đang lan truyền tin đồn Kim Woo Bin - Shin Min Ah đang chuẩn bị hôn lễ.

Tin giải trí hot 5/4: Vũ Khắc Tiệp lên đồ như vợ chồng với Ngọc Trinh, Sơn Tùng lại tái xuất với trạng thái bất cần - Ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin hôn lễ của cặp đôi. Vừa qua trên mạng xôn xao tin đồn Kim Woo Bin - Shin Min Ah đã chi số tiền khủng để chuẩn bị về chung một nhà. Tuy nhiên thời điểm diễn ra đám cưới vẫn cần cả 2 lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí