Tin mới

'Hot girl 3 đời chồng' khuyên chị em ‘lấy ít chồng thôi’

Thứ ba, 06/04/2021, 10:40 (GMT+7)

Chu Hằng là 'Hotgirl 3 đời chồng', mới đây cô đã tâm sự câu chuyện lấy nhiều chồng mà có 2 đứa con, gặp nhiều rắc rối của mình.

Chu Hằng là Hot girl 3 đời chồng với chuyện tình yêu gặp nhiều trắc trở. Chu Hằng tên thật là Chu Thúy Hằng, nổi lên như một hiện tượng mạng trong clip "dạy dỗ tình địch" của chồng 2 tại quán ăn cách đây vài năm. Cách đây 4 năm, Chu Hằng từng khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi cùng hội chị em đến một quán ăn đề “tìm chồng”. Đoạn clip đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, "hot girl 3 đời chồng" Chu Hằng lại gây chú ý khi có chia sẻ dài về việc khuyên hội chị em nên lấy ít chồng, ít vợ vì thủ tục lằng nhằng. Trong bài đăng của mình, hot girl 3 đời chồng bộc bạch: 

“Khuyên mọi người nên lấy ít chồng, ít vợ thôi. Em đi 3 lần vẫn chưa đăng ký kết hôn được. Mỗi lần đi làm giấy tờ em sợ nhất. Lấy nhau 3 năm chưa đăng ký kết hôn. Con hơn 3 tuổi chưa có khai sinh cả 2 đứa. Sau ly hôn 300 ngày thì con vẫn là con chồng cũ”. Sự việc “dở khóc dở cười” khi “Bỏ nhau mình dọn ra khỏi nhà, 2 tháng thì chồng bị đi tù chưa kịp cả ly hôn”. 

Được biết sau khi chia tay chới chồng cũ, Chu hằng đã tìm được tình yêu mới của đời mình. Tuy nhiên vì thủ tục ly hôn với chồng cũ lúc ấy khó thực hiện: “Đến lúc chồng cũ đi tù về cả 2 giải quyết ly hôn. Lúc ấy mình cũng mới bầu Tiểu Bảo. Bây giờ muốn làm giấy khai sinh lại lằng nhằng. Chỉ định xét nghiệm ADN mới được ghi có bố trong giấy khai sinh. Chứ không được tự đi xét nghiệm ADN".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bài đăng ngay lập tức nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên với sự thẳng thắn của bà mẹ trẻ khi chia sẻ câu chuyện khó nói về cuộc hôn nhân của mình. Hiện tại, Chu Hằng đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng thứ 3 cùng các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl