Tin mới

Tin giải trí hot 8/4: Hot girl múp míp Sunna khiến fan mất ngủ nửa đêm, Á hậu Myanmar ‘kệ’ lệnh truy nã ‘đè đầu’

Thứ năm, 08/04/2021, 11:35 (GMT+7)

Tin giải trí 8/4: Hot girl múp míp Sunna khiến fan mất ngủ nửa đêm, Á hậu Myanmar ‘kệ’ lệnh truy nã ‘đè đầu’

Hot girl múp míp Sunna khiến fan mất ngủ với clip nhiều tiếng động lúc nửa đêm

Sunna - Trần Nhật Anh là có gái mang hai dòng máu Việt - Mỹ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng thân hình thuộc tuýp múp míp nhưng lại cô cùng cuốn hút. Từng có thời gian sinh sống ở nước và cũng là con lai nên Sunna có phong cách thời trang khá thoáng. Giữa một rừng gái xinh hiện nay, cô nàng Sunna vẫn trở nên đặc biệt không lẫn với ai. 

Tin giải trí hot 8/4: Hot girl múp míp Sunna khiến fan mất ngủ nửa đêm, Á hậu Myanmar ‘kệ’ lệnh truy nã ‘đè đầu’ - Ảnh 1

Hiện trang cá nhân của hot girl 2002 có gần 400.000 người theo dõi. Con số này vẫn không ngừng tăng lên và tỉ lệ tương tác với Sunna rất tốt, cho thấy cô nàng được rất nhiều người yêu quý. Mới đây trên trang cá nhân, Sunna khiến fan mất ngủ khi đăng clip "giường chiếu". Trong clip, Sunna mặc váy ren hai dây, để mặt nhẹ nhàng và ghép thêm nhạc khiến clip trở nên sinh động. Món quà chúc ngủ ngon của nàng Hot girl khiến fan vô cùng thích thú.

Từng nhận không ít những lời đánh giá không hay về phong cách theo đuổi xong theo thời gian, Sunna ngày càng tiết chế và thay đổi để phù hợp hơn cũng như được nhiều người đón nhận. Có thể nói dù sử hữu thân hình mũm mĩm nhưng đó lại là một chất riêng khó lẫn của Sunna.

Tình cũ Lương Bằng Quang lên đồ hờ hững khoe trọn sắc vóc bên trong xế hộp đắt tiền

Yaya Trương Nhi - tình cũ Lương Bằng Quang khiến fan ngượng đỏ mặt vì loạt ảnh tạo dáng ngả ngốn bên trong xế hộp đắt tiền. Nữ ca sĩ vô tư diện đồ thiếu vải siêu hở cùng với những tư thế khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt. Sau quãng thời gian im lắng, tình cũ Lương Bằng Quang chính thức quay trở lại và hoạt động sôi nổi hơn. 

Tin giải trí hot 8/4: Hot girl múp míp Sunna khiến fan mất ngủ nửa đêm, Á hậu Myanmar ‘kệ’ lệnh truy nã ‘đè đầu’ - Ảnh 2

Được biết, sắp tới, Yaya Trương Nhi sẽ quay trở lại đường đua bằng những dự án khủng của mình. Với lợi thế ngoại hình, Yaya Trương Nhi luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật trước đám đông. Cô nàng còn gây chú ý với phong cách thời trang thiếu vải. Trước đây, Yaya Trương Nhi từng được biết đến với vai trò là bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Cả hai đã có khoảng thời gian dài công khai hẹn hò. Tuy nhiên, mối tình cũng đứt gánh giữa đường.

Á hậu Myanmar đăng ảnh ‘thảnh thơi’ ở Thái Lan, mặc kệ lệnh truy nã ‘đè đầu’

Cộng đồng mạng gần đây xôn xao trước thông tin Miss Grand Myanmar - Han Lay bị chính quyền Myanmar truy nã sau bài phát biểu nhạy cảm về tình hình chính trị nước nhà. Tháng 3 vừa rồi, cô đại diện đất nước Myanmar của mình tới Thái Lan tham gia cuộc thi sắc đẹp. Có vóc dáng tốt, phong thái tự tin nhưng nàng hậu chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc. 

Tin giải trí hot 8/4: Hot girl múp míp Sunna khiến fan mất ngủ nửa đêm, Á hậu Myanmar ‘kệ’ lệnh truy nã ‘đè đầu’ - Ảnh 3

Hiện tại, Han Lay đang phải đối diện với lệnh truy nã của chính nước nhà. Lí do là bởi trong đêm chung kết, Han Lay đã đưa ra lời khẩn cầu quốc tế giúp chấm dứt bạo lực ở quê nhà. Sau đó cô thể hiện ca khúc đình đám Heal the World và rơi nước mắt ngay trên sân khấu.

Vụ việc hoa hậu Han Lay và loạt nghệ sĩ bị truy nã đang khiến dư luận bàn tán không ngớt, đặc biệt là lý do đằng sau của những vụ việc này. Tuy nhiên đứng trước những khó khăn này, Han Lay vẫn thoải mái đăng tải hình ảnh dạo chơi trên bãi biển Phuket, đồng thời thăm thú chùa chiền Thái Lan. Thậm chí cô nàng còn quyết định ở lại Thái Lan hoạt động ít nhất trong 3 tháng nữa.

Thời đến cản không kịp, vừa có tình trẻ cưng chiều, Lệ Quyên lại nhận thêm tin vui

Mới đây, Lệ Quyên hạnh phúc khi chia sẻ tin vui không thể ngờ tới liên quan đến 'đứa con tinh thần' của mình. Theo đó, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" cho biết, chỉ sau thời gian ngắn mở bán thì vé liveshow sắp tới ở Hà Nội của nữ ca sĩ đã hết sạch:

Tin giải trí hot 8/4: Hot girl múp míp Sunna khiến fan mất ngủ nửa đêm, Á hậu Myanmar ‘kệ’ lệnh truy nã ‘đè đầu’ - Ảnh 4

"Yêu lắm hai từ "sold out" "hết vé". Luôn là thế với khán giả tinh tế,đầy văn hoá và yêu thương dành cho Em. Không một thế lực nào, không một sức mạnh nào ngăn cản được cũng như mang khán giả đến sân khấu với Em được trừ chính Em, chính giọng hát của Em. Bởi mọi người yêu Em vô điều kiện, bền vững và chung thuỷ, bởi mọi người chỉ cần biết đến sự cống hiến không ngừng nghỉ của Em với nghệ thuật mà thôi. Xin lỗi quá nhiều khán giả ko kiếm được vé lần này...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí