Tin mới

Tin giải trí hot 7/4: Lại xuất hiện hot girl ‘đòi’ làm ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ đi đẻ khi chưa có bằng lái xe

Thứ tư, 07/04/2021, 11:41 (GMT+7)

Tin giải trí hot 7/4: Lại xuất hiện hot girl ‘đòi’ làm ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ đi đẻ khi chưa có bằng lái xe

Lại xuất hiện Hot girl ‘Nam tiến’ học làm ‘ca sĩ’ giống đàn chị Chi Pu, Phí Phương Anh

Phương Misa là nàng hot girl được nhiều bạn trẻ quan tâm trên mạng xã hội. Là cô gái chuẩn Hà Nội, Phương Misa được nhiều người yêu thích vì tính cách hài hước, luôn biết cách đổi mới hình ảnh đột phá cho bản thân mình. Tuy nhiên, mới đây, Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi nàng hot girl bất ngờ tuyên bố sẽ lấn sân sang ca hát.

Tin giải trí hot 7/4: Lại xuất hiện hot girl ‘đòi’ làm ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ đi đẻ khi chưa có bằng lái xe - Ảnh 1

Trước đó, Phương Misa cũng đã cho ra mắt những sản phẩm cover nhưng đó chỉ là món quà mà cô dành tặng cho người hâm mộ, vậy nên cộng đồng mạng vẫn “ngờ vực” trước tài ca hát của cô. Chia sẻ trên mạng xã hội, Phương Misa bày tỏ một thái độ hết sức tự tin.

“Đối với bản thân, Phương tự tin 100% mình sẽ có kĩ năng hơn nhiều người, thậm chí sẽ live hay hơn một số ca sỹ trong showbiz ở thời điểm hiện tại. Bởi vì, Phương đã được trau dồi về kĩ năng rất kĩ trong một khoảng thời gian dài. Phương sẽ nỗ lực hết mình để làm cho mọi người không thất vọng về mình”, nàng hot girl chia sẻ.

Hoàng Thuỳ Linh lại có thành thích đáng nể khi trở thành nữ ca sĩ Việt đầu tiên có MV triệu like

Sau khoảng gần 2 năm kể từ ngày ra mắt, sản phẩm âm nhạc đình đám của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã chính thức rinh về thành tích khiến nhiều đồng nghiệp mơ ước khi cán mốc 1 triệu lượt like trên YouTube. Đặc biệt, thành tích này cũng đồng nghĩa với việc giọng ca gốc Hà thành đã trở thành nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop có MV đạt 1 triệu lượt like trên YouTube.

Tin giải trí hot 7/4: Lại xuất hiện hot girl ‘đòi’ làm ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ đi đẻ khi chưa có bằng lái xe - Ảnh 2

Được biết, trước Hoàng Thuỳ Linh chỉ có 4 ca sĩ nam khác đạt được thành tích này gồm: Sơn Tùng M-TP với 7 MV, bộ đôi Jack và K-ICM khi còn hoạt động chung với 4 MV, riêng Jack khi tách ra hoạt động solo cũng nhanh chóng sở hữu 4 MV, cuối cùng là Ngô Kiến Huy với duy nhất 1 MV đạt được con số kể trên.

Trượt bằng lái ô tô thứ 14, Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi với clip trước đó lái xe đưa vợ đi đẻ

Vừa qua, dân mạng được dịp ngã ngửa khi hay tin Lê Dương Bảo Lâm trượt bằng lái xe lần thứ 14. Mặc dù đã cầu trời khấn phật cho mẹ thương mẹ độ và tập luyện từ rất sớm nhưng rất tiếc vận may không đến với quán quân Cười xuyên Việt.

Theo Quỳnh Quỳnh chia sẻ, hai vợ chồng khởi hành lúc 2 giờ sáng và chạy từ Long Thành đến bệnh viện phụ sản. Video này đã được lên sóng vào 6 tháng trước, trong khi đó ở thời điểm hiện tại Lê Dương Bảo Lâm vẫn đang loay hoay thi bằng lái xe.

Tin giải trí hot 7/4: Lại xuất hiện hot girl ‘đòi’ làm ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ đi đẻ khi chưa có bằng lái xe - Ảnh 3

Dưới clip dân tình liên tục để lại những câu hỏi thắc mắc: “Ủa chưa có bằng mà dám chạy xe hả, gan ghê”, “Báo công an anh Lâm vi phạm luật giao thông nhé”, “Nghệ sĩ mà không tuân thủ luật, nhỡ xảy ra chuyện gì thì trách ai”… Ngoài ra nhiều fan của Lê Dương Bảo Lâm cho rằng nên chờ đợi câu trả lời chính thức của anh chàng thay vì vội vàng kết luận.

Trà My Idol bức xúc đăng đàn tố shipper gian dối trong việc giao hàng

Mới đây, Trà My Idol đăng đàn tố shipper làm việc vô trách nhiệm, gian dối. Theo lời kể cô đặt đồ ăn trên ứng dụng đến khi giao nữ ca sĩ nhờ người xuống lấy hộ và anh shipper nói dối cô đã đặt thêm nước khiến Trà My Idol không khỏi bức xúc.

Tin giải trí hot 7/4: Lại xuất hiện hot girl ‘đòi’ làm ca sĩ, Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ đi đẻ khi chưa có bằng lái xe - Ảnh 4

"Một câu chuyện buồn... cười. Mình order đồ ăn trên N**. Anh shipper tới nơi gọi điện xuống lấy! Mình nói bé giúp việc lấy rồi anh í bảo với bé giúp việc, chị í gọi thêm 1 ly trà chanh. (Gian dối). Bé giúp việc thì không biết nên lấy lên. Xong xuôi anh shipper nhắn như này! Ê cuộc đời ghét nhất bị qua mặt luôn đó! Thà lúc gọi điện thì nói chị lấy dùm em thì mình cũng vui vẻ mà sao lại làm những hành động như vậy? 1 sao cho bé vì tội gian dối và chỉ vì 18 nghìn mà làm người khác ức chế! Tội không thể tha thứ!", nữ ca sĩ nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí