Tin mới

Tin giải trí hot nhất MXH 23/3: Âu Hà My 'thả thính' cực thơm hậu ly hôn Trọng Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc sau biến cố muốn quên đi

Thứ ba, 23/03/2021, 20:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 23/3: Âu Hà My 'thả thính' cực thơm hậu ly hôn Trọng Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc sau biến cố muốn quên đi, tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang,...

Âu Hà My 'thả thính' cực thơm hậu ly hôn Trọng Hưng

Mới đây, Âu Hà My khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái như đang 'thả thính' trên MXH:  'Anh đến muộn chút nhé. Em vẫn thích một mình. Bây giờ mà anh đến, em vẫn chưa kịp xinh'.

Tin giải trí hot nhất MXH 23/3: Âu Hà My 'thả thính' cực thơm hậu ly hôn Trọng Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc sau biến cố muốn quên đi - Ảnh 1

Những dòng chia sẻ này của Âu Hà My sau đó đã nhanh chóng nhận được sự thích thú của đông đảo người hâm mộ. Qua đó, có thể nhận thấy Âu Hà My vẫn còn độc thân và dường như vẫn muốn dành tình yêu cho mình trong tương lai.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc sau biến cố muốn quên đi

Sau khi những ồn ào về nghi vấn lộ hình ảnh trên web đen, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức lên tiếng phủ nhận, bảo vệ hình ảnh của mình. Đến thời điểm hiện tại, ồn ào này mặc dù khiến cô gặp không ít rắc rối nhưng nữ diễn viên đã bình tâm, trở lại cuộc sống bình thường.

Tin giải trí hot nhất MXH 23/3: Âu Hà My 'thả thính' cực thơm hậu ly hôn Trọng Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc sau biến cố muốn quên đi - Ảnh 2

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đăng hai bức ảnh mặt mộc. Trong đó, một cái được chỉnh sửa qua app, còn một ảnh được chụp bằng camera thường không chỉnh sửa. Bức ảnh qua app nhìn làn da của Ninh Dương Lan Ngọc tươi tắn hơn tuy nhiên so với ảnh thường thì nữ diễn viên vẫn được nhận xét là đẹp rạng rỡ, đúng chuẩn 'ngọc nữ màn ảnh Việt'.

Tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang

Cuối tháng 9/2020, nhạc sĩ Lê Quang phải nhập viện vì bị nghẽn mạch máu ở đầu. Cũng thời điểm đó, anh phát hiện vết nứt ở chân bị nhiễm trùng nặng. Được biết, theo chỉ định của bác sĩ, Nhạc sĩ Lê Quang phải cắt bàn chân bên phải để tránh nhiễm trùng, nguy hiểm tính mạng.

Tin giải trí hot nhất MXH 23/3: Âu Hà My 'thả thính' cực thơm hậu ly hôn Trọng Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc sau biến cố muốn quên đi - Ảnh 3

Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của đàn anh và tiết lộ tình hình sức khỏe đang khá hơn của nam nhạc sĩ:

'Đêm qua (22/03) là tiệc sinh nhật nhưng cũng là tiệc ăn mừng anh Quang vượt qua cơn hoạn nạn và đã trở lại lợi hại hơn xưa mặc dù chân anh còn đi khập khiễng.

Những ngày sóng gió đã qua nhờ tình thương của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những khán giả của anh và Cam Thơ (bà xã Lê Quang). Buổi tiệc mọi người quậy thật vui và đầy ắp tiếng cười. Thương chúc anh thật nhiều sức khoẻ, lúc nào cũng được bà xã yêu thương, gia đình luôn hạnh phúc', Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Lan Khuê hiếm hoi hiện diện khoe quý tử

Từ khi trở thành mẹ bỉm, Lan Khuê hiếm hoi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên MXH. Mới đây, người đẹp đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ với nhan sắc trẻ trung, tựa thiếu nữ như gái đôi mươi. Đặc biệt, chung khung hình với Lan Khuê lần này còn là cậu con trai đầu lòng bụ bẫm.

Tin giải trí hot nhất MXH 23/3: Âu Hà My 'thả thính' cực thơm hậu ly hôn Trọng Hưng, Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc sau biến cố muốn quên đi - Ảnh 4

Khoảnh khắc vui vẻ của Lan Khuê và con trai cho thấy được cuộc sống viên mãn của cô kể từ sau khi kết hôn. Giống với nhiều cặp vợ chồng trong làng giải trí, Lan Khuê cũng muốn muốn giấu kín diện mạo con trai để bé có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news