Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 6/11: Sự cố khi Thủy Tiên phát quà ở Quảng Trị, Phản ứng của đại gia Đức An khi vợ bị chê già và béo

Thứ sáu, 06/11/2020, 17:50 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 6/11: Thủy Tiên gặp sự cố khi phát quà ở Quảng Trị, Phản ứng của đại gia Đức An khi vợ bị chê già béo...

Nhan sắc NSND Thu Hà ở tuổi 50

Mới đây, NSND Công Lý đã gửi lời chúc mừng đến NSND Thu Hà. Cư dân mạng khá bất ngờ trước nhan sắc của mỹ nhân màn ảnh thập niên 1990. Diễn viên Thu Hà để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua những bộ phim như "Lá ngọc cành vàng"; "Em còn nhớ hay em đã quên"; "Đêm hội Long Trì"; "Canh bạc";...  Năm 2019, nghệ sĩ Thu Hà được phong tặng danh hiệu NSND.

Đại gia Đức An có phản ứng khi vợ bị chê già và béo

Thời gian gần đây, ngoại hình của cựu mẫu nữ Phan Như Thảo liên tục bị cư dân mạng bị bàn tán, phần lớn là ý kiến chê bai, nói cô béo và già. Mới đây, chồng của cô, đại gia Đức An đã có những lời chia sẻ cực ngọt ngào và mùi mẫn, thể hiện tình yêu với bà xã bất chấp những thay đổi về ngoại hình của cô: "Phận đàn ông như một trái banh màu hồng, bị đá qua rồi đá lại, chuyền qua những bàn chân bé nhỏ của phụ nữ. Được đứng yên một tý thì bên kia réo 'đá qua đây, đá qua đây'.

Lần này 5 năm, anh ở một nơi vui vẻ, hạnh phúc cùng Thảo và bé Bồ Câu. Anh chẳng còn muốn gì hơn ngoài được ôm vợ, ôm con, hôn thật nhiều và thật nhiều cho những ngày sắp đến. Cuộc sống qua nhanh và ngắn ngủi.

Ai là Tổng thống không quan trọng bằng ai là vợ mình. Vợ anh là Phan Như Thảo".

Trang Trần bộc bạch về quan hệ với Xuân Lan sau 10 năm bị cạch mặt

10 năm trước, Trang Trần bị Xuân Lan cạch mặt vì phát ngôn "nhiều người mẫu bán dâm. Thế như mới đây, chính Xuân Lan thừa nhận một số người cố lấy danh xưng người mẫu để đi khách. Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần cho biết 10 năm qua, cô vẫn tôn trọng Xuân Lan, gặp ở đâu cũng cúi đầu chào dù không được đáp lại. Trang Trần coi những gì mà Xuân Lan mới phát biểu chính là sự thừa nhận lời đàn em nói 10 năm trước không hề sai.

MC Đại Nghĩa vất vả đi cứu trợ miền Trung

MC Đại Nghĩa cùng các đồng nghiệp Nam Thư, Nhật Kim Anh, Lê Dương Bảo Lâm, TiTi, BB Trần, Lư Hoàng Gia Bảo,... mới đây đã đến Huế để hỗ trợ cho bà con vùng lũ. Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa tiết lộ cả đoàn nghỉ ngơi rất ít, cố làm hết sức để giúp bà con vượt qua thiên tai. 2 ngày qua ở Huế và Quảng Trị, đoàn của Đại Nghĩa đã trao được 2,8 tỷ đồng và tài khoản vẫn liên tục cập nhật.

Sự cố bất ngờ khi Thủy Tiên đi phát quà ở Quảng Trị

Sáng nay, khi Thủy Tiên và Công Vinh đi phát quà cứu trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị, một phụ nữ đã bị ngất xỉu khiến quá trình này bị gián đoạn. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã đưa người phụ nữ đến nơi thông thoáng để chăm sóc y tế. Tại thời điểm phát quà, trời cũng mưa nặng hạt. Được biết nhiều người đã phải nhịn ăn sáng đến dầm mưa để nhận quả. Trường hợp người phụ nữ trên có thể là do mệt mỏi, bị tụt huyết áp dẫn đến ngất xỉu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news