Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Phi Nhung bị tố lừa dối, Ngọc Trinh bị cảnh cáo

Thứ năm, 05/11/2020, 18:17 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất 24h: Phi Nhung bị tố lừa dối, Ngọc Trinh bị cảnh cáo và dằn mặt công khai, ...

Phi Nhung kêu oan khi bị tố lừa dối khiến khán giả phẫn nộ

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ vướng vào ồn ào bị tố lừa dối lòng tin của khán giả khi nhận show đi hát Từ thiện nhưng lại không tham gia. Ngay lập tức, Phi Nhung phải lên tiếng đính chính lại ồn ào này.

Phi Nhung kêu oan khi bị vướng vào thị phi không đáng có.

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định mình không nhận show diễn này chứ không phải cô không tham gia. Giữa làn sóng bị chỉ trích, Phi Nhung đã phải lên tiếng kêu oan. Có thể thấy, việc nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi không phải điều hiếm gặp. Trong khi Phi Nhung rất tích cực làm từ thiện lại bị một công ty tổ chức sự kiện lợi dụng tên tuổi và dùng nỗi đau của cả một vùng miền để trục lợi.

Ngọc Trinh bị cảnh cáo vì bệnh vực Hương Giang giữa làn sóng bị tẩy chay

Giữa lúc Hương Giang đang bị tẩy chay vì có những phát ngôn khiến hội anti-fan không hài lòng thì Ngọc Trinh bất ngờ có bài đăng ẩn ý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngọc Trinh bị cảnh cáo vì ẩn ý muốn bênh vực Hương Giang.

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang có ý bệnh vực Hương Giang và mong muốn anti-fan dừng lại làn sóng tẩy chay. Ngay lập tức Ngọc Trinh đã bị cộng đồng anti-fan vào cảnh cáo và cho rằng "nữ hoàng nội y" không nên lo chuyện bao đồng tránh bị vạ lây khiến cô bị tổn thất trong sự nghiệp.

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc khi lần đầu tiết lộ căn bệnh giống Hari Won

Vốn được biết đến là nghệ sĩ hồn nhiên, hài hước nhưng không ngờ Ninh Dương Lan Ngọc đã từng phải chịu nhiều nỗi đau chưa từng được tiết lộ. Theo đó, nàng "Ngọc nữ"  lần đầu chia sẻ cô cùng đã từng bị mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ bí mật giấu kín.

Nữ diễn viên đã từng hoang mang, sợ hãi, nhưng rất may vì mới chỉ ở giai đoạn đầu nên cô nàng đã chữa dễ dàng hơn. Đây là bí mật đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự xúc động trước câu chuyện của Ninh Dương Lan NGọc.

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ hứng chịu cơn thịnh nộ từ anti-fan

Tiếp nối Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ tiếp theo bị anti-fan lập ra hội nhóm chuyên chỉ trích, bêu xấu nữ danh hài. Nhiều anti-fan cho rằng Lâm Vỹ Dạ xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình nhưng lại diễn hài hơi lố. Không chỉ có những hành động thô lỗ với đồng nghiệp mà Lâm Vỹ Dạ còn không kiềm chế được cảm xúc trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ cũng bị lập hội nhóm anti-fan.

Chính vì vậy, bà xã Hứa Minh Đạt đã bị lôi vào hội nhóm anti-fan với hơn 6000 thành viên. Dù chưa bằng Hương Giang nhưng cô cũng là nghệ sĩ tiếp theo bị chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news